Người ta nói, thứ khó tin nhất và chỉ có trong mấy cuốn truyện ngôn tình hay phim ảnh đó chính là việc yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Từ nhỏ đến lớn, Seungkwan chưa bao giờ tin vào mấy chuyện yêu đương từ cái nhìn thứ mấy đi chăng nữa, cuộc đời cậu hồi bé đã bị cha mẹ dạy bảo nghiêm khắc nhất.
Có lẽ cha mẹ không muốn cậu phải giống như Jihoon, muốn đưa cậu đi trên con đường học vấn hơn là đường nghệ sĩ.
Chính vì thế, học y học thì cái gì cũng phải để đầu óc thực tế một chút.Lần đó là chuyến đi thực hành, trải nghiệm ở Pháp. Cậu được mời tham gia một dự án cho y học nên vô tình gặp phải một chàng trai người Tây. Khoảnh khắc người đó cầm li rượu mời cậu chính là lúc cậu tin vào "yêu từ cái nhìn đầu tiên."
Cũng bắt đầu từ hôm tham gia dự án đó, cả hai hợp tác thảo luận nhóm Y học rồi dần có tình cảm với nhau đến chuyện quyết định hẹn hò bí mật.
Có điều Seungkwan không ngờ được, người kia là người Hàn lai Pháp, tiếng Hàn khá sõi nên giao tiếp rất dễ. Vì vậy, cậu sẵn sàng trốn gia đình mà lén lút đi về Hàn cùng người kia."Solie, nếu đem chuyện tình của chúng ta viết lên trên mạng chắc sẽ có nhiều người cảm thán lắm. Quá bi kịch nha." Seungkwan cắn một miếng táo, tay cầm xấp tài liệu phẩy phẩy trước mặt Hansol.
"Có gì mà bi kịch? Chuyện yêu nhau rồi đến với nhau không phải quá dỗi bình thường sao?" Hansol lắc đầu ngán ngẫm, cầm lấy tài liệu của cậu cất vào tủ.
"Vừa ăn vừa nghiên cứu như thế, không tốt đâu."
Seungkwan bĩu môi, đưa cho Hansol miếng táo. Nghĩ nghĩ gì đó liền nói.
"Mà nè, không biết anh Jihoon với anh Soonyoung đến với nhau như thế nào nhỉ?"Anh lười nhác ăn táo cùng Seungkwan, tay xoa xoa cằm, chau mày suy nghĩ.
"Anh Jihoon là người nổi tiếng mà, lên mạng tìm thử. Chắc có á.""Ô, vậy đợi chút." Seungkwan hào hứng lấy laptop đặt lên đùi, tay gõ gõ trên thanh tìm kiếm. 'Jihoon và Soonyoung hẹn hò như thế nào?'
Sau đó là một loạt kết quả hiện ra đầy màn hình, cậu thuận tay bấm vào cái đầu tiên. Hansol bên cạnh cũng tò mò ngó sang nhìn.
Tiêu đề bài báo thú vị lắm nha, kích thích sự tò mò người đọc.
'Phó chủ tịch GH đã làm cách nào mà hẹn hò được với người ca sĩ nổi tiếng là khó gần - Lee Jihoon?'Seungkwan nhíu mày, lướt xuống đọc sơ, lầm bầm trong miệng đọc mấy dòng sau đó hai má xấu hổ đóng laptop lại một cách mạnh mẽ.
Hansol ngơ ngác, chưa đọc được gì nên không hiểu biểu tình của Seungkwan làm sao.
"Sao vậy? Báo viết gì?""Hả? Hả? Báo viết gì hả? Không có gì. Thôi em phải đi nghiên cứu tài liệu tiếp đây." Seungkwan bất thường, tay quơ loạn xạ cả lên sau đó cong chân bỏ chạy về phòng ngủ.
Hansol run run khóe môi, gãi gãi đầu rồi mở laptop ra xem thử.
Dòng chữ hiện trước mắt anh là.
'Dạo gần đây Jihoon có tình ý khác thường với Soonyoung. Liệu hai người họ có mối quan hệ tình cảm với nhau không?'Kéo xuống một chút.
Hansol thấy tấm ảnh Jihoon bị chụp lén.
Tấm đầu là Soonyoung nắm tay lôi kéo Jihoon vào trong xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"
Fanfiction[WARNING] CÓ H, THỤ CÓ KHẢ NĂNG MANG THAI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. truyện ngọt đến nứt mẻ sâu răng :)) [Vui lòng không mang fic đi, just for SoonHoon] √ 4/5/2018 - 22/9/2018.