Phiên ngoại: CheolHan

4.6K 307 6
                                    

"Hanie, anh phải đến công ty rồi." Seungcheol mặc vội áo khoác vào, còn không quên thông báo với người kia.

Mà người kia nằm trên giường, có chút không vui, lặng lẽ nhìn anh.
"Lại đi nữa sao?"

"Ừ, Jihoon vừa gọi cho bảo là có chuyện muốn nói." Anh đi lại xoa đầu cậu.
"Ở nhà ngoan nhé, lát về anh mua bánh trứng cho em."

Cậu đẩy tay Seungcheol ra, biểu hiện trên mặt thật sự chả vui tí nào.
"Jihoon, suốt ngày Jihoon thôi."

"Hể? Em nói gì cơ?"

Jeonghan lắc đầu, xua tay.
"Đi đi, đi sớm về sớm." Nói rồi nằm xuống, đắp chăn, quay lưng đi.

Seungcheol cắn môi, có chút do dự. Hình như cậu có vẻ không thích Jihoon thì phải? Nhưng mà lí do gì?

Đối với Jeonghan thì đơn giản là ghen thôi. Seungcheol 1 là ở nhà, 2 là đến công ty. Cái lí do đến công ty là vì để gặp Jihoon...

"Hanie..." Anh sợ cậu sẽ lo lắng hoặc nghĩ quẩn nên đành ngồi xuống bên cạnh, đặt tay lên vai cậu.
"Có chuyện gì sao?"

"Không có. Anh mau đi đi." Jeonghan vẫn quay lưng về phía Seungcheol, không muốn quay lại nhìn.

"Thôi anh không đi nữa."
Cởi áo khoác ra, vứt xuống sàn rồi nằm xuống bên cạnh, ôm lấy cậu.
"Có phải em đang nghĩ anh với Jihoon có ý gì không? Ngốc ơi,
đối với anh, Jihoon là em trai của mình, huống hồ Jihoon em ấy cũng có Soonyoung bên cạnh rồi. Em biết mà, ghen tuông cái gì?"

Jeonghan bị đâm trúng tim đen nên có chút đỏ mặt, vẫn nằm yên như cũ, cắn môi.
"Ai nghĩ gì đâu... Từ bụng ta suy ra bụng người!"

"Còn bảo không phải? Em định múa rìu qua mắt thợ hả?" Seungcheol lật cậu lại, cúi đầu hôn lên trán.
"Nếu anh ở nhà thì cho anh ăn đi."

"Ăn thì xuống bếp nấu đi! Nói với em làm gì?" Jeonghan cười, vuốt tóc mái dài ngang mắt của anh.
"Anh lại kia ngồi đi, em cắt tóc giúp anh."

Seungcheol ngoan ngoãn đi lại ghế ngồi như lời cậu bảo. Jeonghan tay cầm kéo, tay cầm lược chải đi lại trước mặt anh.

"Lại đây." Seungcheol vỗ vỗ lên đùi mình ý bảo cậu đến đấy ngồi.

Jeonghan bước lại, ngồi lên đùi anh sau đó dùng lược chải chải mái tóc dài đen nhánh của Seungcheol.

Tư thế ngồi của cậu, hai chân kẹp lấy hông anh, lại còn mặc chiếc áo sơ mi mỏng nhánh kia, cái phần xương quai trắng nõn cứ ẩn ẩn hiện hiện trước mặt Seungcheol.

Khó chịu ghê nha...

"Em có thấy tư thế này của chúng ta tình thú lắm không?" Seungcheol ôm lấy eo cậu, kéo thân dưới của cả hai lại gần sát với nhau. Thứ đó của Jeonghan chỉ cách với anh qua một lớp vải quần thể thao mỏng, Seungcheol còn cảm nhận được nó ấm đến lạ.

"A, Cheolie, không được. Ngồi yên để em cắt tóc cho anh đã." Jeonghan hoảng hốt, vội đặt cây kéo lên bàn, sợ quơ loạn thì sẽ trúng vào anh mất.

"Lâu rồi anh không làm, bây giờ thích hợp a." Seungcheol giữ lấy cổ cậu, ép đầu cậu đến rồi cả hai cùng chạm môi nhau.

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ