Phiên ngoại (2): H+

9.2K 352 13
                                    

>>>>>>>LƯU Ý: Chương này có nội dung H+, sử dụng từ ngữ thô hơn bình thường, không phù hợp cho những thanh niên nghiêm túc. ĐẶC BIỆT CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC, TỚ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO MỌI VẤN ĐỀ CỦA MẤY CẬU ĐÂU NHA :> Nhắc cho có dị thôi ((((-

----------

Ai ai cũng biết cuộc đời Soonyoung ăn chay xuyên suốt 9 tháng trời. Sau đó phải mất thêm 1 tháng để vết thương của Jihoon hồi phục.

Chính xác là 10 tháng ăn chay!

Taehoon đã 1 tháng tuổi rồi, đường nét mặt ngày càng giống Jihoon rõ ra, xinh đẹp đáng yêu vô cùng. Làm ai cũng muốn cưng nựng.
Mà xem ra con của hai người toàn là bà Lee và ông Lee chăm thôi.

Hôm nay, Soonyoung tốn thời gian để suy nghĩ tính kế. Quyết định để Taehoon cho mấy anh em bạn thân sau đó cùng Jihoon đi du hí ở Busan - quê hương ruột thịt của Jihoon.

Lái xe đến khách sạn ở Busan, anh với cậu tốn mất một ngày để đi chơi, ăn uống khắp nơi.

Về khách sạn đều đã mệt mỏi chỉ muốn đi ngủ thôi.

Jihoon tắm xong, người mặc áo choàng tắm trắng, đứng mở rèm cửa sổ ra xem phong cảnh thành phố về đêm ở trên cao. Phải nói mọi thứ rực rỡ vô cùng. Ngắm phong cảnh có thể con người ta trở nên thư giãn, tạm thời quên đi những chuyện ẩn khuất.

Soonyoung từ toilet bước ra, cũng là mặc áo choàng tắm giống như cậu, không vội đi đến ngắm cảnh với cậu mà lại mở vali của mình ra, lấy ra một chai rượu vang đỏ đắt tiền, cầm thêm 2 li rượu rồi mới đến bên cạnh Jihoon.

"Cùng anh uống một chút." Anh rót cho cả hai một ít rượu vang, Jihoon cũng không lắc đầu cự tuyệt. Cậu biết thế nào đêm nay cũng bị mần thịt đến chết đi sống lại mà.

Jihoon sẵn sàng thuận theo ý anh là bởi vì cậu cho Soonyoung ăn chay 9 tháng thôi, nào ngờ sinh mổ nên phải qua thêm 1 tháng nữa. Anh mà không ăn sạch cậu thì không phải họ Kwon đâu.

Cậu ranh mãnh cầm lấy li rượu mà anh đưa tới, cùng nhau cụng li uống rồi đứng thưởng thức cảnh đêm.

Tửu lượng của Jihoon đương nhiên không cao bằng Soonyoung, uống hết hai li sắc mặt đã đỏ ửng nhưng đầu óc vẫn còn tỉnh táo. Cậu cầm lấy chai rượu vang, rót vào li mình một ít, chỉ cầm trên tay lắc lắc li rượu mà không uống.

Soonyoung uống hết li thứ 4, mặt mũi vẫn bình thường, anh nghiêng thấp đầu nhìn cậu.
"Uống không nổi nữa a?"

Mỉm cười, Jihoon uống một ngụm, vươn tay giữ lấy cổ anh sau đó nhón chân lên hôn vào môi Soonyoung, đẩy hết phần rượu trong miệng mình sang.

Khiêu khích quái thú trong lòng anh tốt lắm!

Mùi vị nồng của rượu lan tỏa khắp vòm miệng, càng nóng hơn khi hai người hôn nhau triền miên, đưa đẩy phần rượu qua lại. Kích thích ruột gan, lòng người bỗng nổi ham muốn hơn bao giờ hết.

Anh luồn tay, tháo sợi dây buộc quấn ngang hông cậu, sau lớp áo choàng là một thân thể trần trụi, Jihoon được anh bế lên giường, cậu nằm xuống, hai chân để ra khỏi giường, chạm xuống nền gạch lạnh tanh.

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ