Chọp được cơ hội thì đương nhiên phải biết nắm bắt, là do cậu dám to gan câu dẫn anh trước cho nên anh sẽ không dễ dàng buông tha.
"Em cố tình đúng không hửm?" Tay luồng ra phía trước, hai ngón tay kẹp chặt lấy đầu nhũ của cậu, giọng nói quyến rũ nóng hổi phả vào tai cậu càng khiến bầu không khí trong phòng thêm ma mị.
Jihoon run rẩy, cơ thể như mất hết sức lực liền ngả người vào lòng anh, đầu tựa lên vai ngả ra sau, bắt đầu thở vội.
"Không... không có... ưm.." Đầu nhũ của cậu bị anh hành hung đến sưng tấy lên, Soonyoung vẫn cứ liên tục se mạnh lấy rồi hôn lên môi cậu.
"Em hư thật, rõ ràng là nói dối. Để xem anh phạt em như thế nào."Dứt lời, anh lật cậu nằm dài xuống ghế, hung bạo cắn chặt lấy ngực cậu.
Chiếc răng cắn lấy, lưỡi bắt đầu khiêu khích chơi đùa với nó.
Jihoon nhột nhạo cười thành tiếng, ưỡn cong người lên cao. Tư thế có càng khiến cho đầu nhũ của cậu đi vào sâu trong miệng Soonyoung hơn."Nhột... ha... Daddy..." Cậu không dám phải rên lớn vì sợ người ngoài sẽ nghe thấy, tất cả chỉ kìm nén càng khiến mặt cậu đỏ ngất lên.
Cái này là trừng phạt của anh đó sao?
Anh không quan tâm cậu đang cảm thấy như thế nào, coi như phạt cậu vì dám câu dẫn anh đi.
Nắm lấy cằm của cậu rồi kéo cậu ngồi dậy.
"Hôm nay tôi cho phép em làm chủ."
Nghĩ lại hồi sáng anh làm cậu uể oải, có lẽ cho cậu nghĩ một lát vậy?"Làm chủ?" Cậu ngờ ngợ không hiểu ý 'làm chủ' đó là gì, nhưng Soonyoung không giải thích mà nắm nhẹ lấy tóc cậu, kéo mặt cậu lại trước đũng quần đang có chút nhô lên.
"Còn giả vờ ngây thơ nữa sao?" Soonyoung nói với giọng điệu có chút trêu đùa, cúi người xuống liếm nhẹ lên đôi gò má đỏ bừng của cậu. Jihoon nghĩ ngợi cũng hiểu ý của anh nói là gì rồi.
Cuối cùng là đưa hai tay giữ chặt lấy mặt anh, chủ động hôn lên môi. Tuy có chút vụng về về những chuyện này, cậu cùng lắm cũng chỉ biết liếm môi, mút lấy lưỡi. Anh bật cười, nhìn cũng biết chắc chắn cậu chưa từng hôn ai rồi.
Khi dời môi kéo theo sợi chỉ bạc, Jihoon cư nhiên ngồi lên đùi anh, hai đầu gối kẹp chặt lấy phần thắt lưng của Soonyoung, ép sát cơ thể vào, phần đầu nhũ căng cứng cứ liên tục cọ xát vào ngực anh qua lớp áo mỏng tanh.
Cậu gỡ bỏ từng chiếc nút áo một thật chậm rãi, hành động quyến rũ đầy ma mị này quả thực rất đơn giản nhưng lại khiến phần dưới của Soonyoung ngày một cương cứng lên. Đến khi chiếc nút cuối cùng được gỡ nốt, anh liền vứt áo qua một bên sau đó ngã người ra sau ghế, nhắm nghiền đôi mắt lại tận hưởng khoái lạc mà cậu sẽ mang tới cho mình.
"Muốn làm gì tùy em." Chỉ một câu nói đơn giản nhưng hàm ý lại khiến Jihoon đôi phần thích thú. Cái lưỡi ngắn ngủn bắt đầu di chuyển lên trên cơ thể săn chắc kia tựa như lưỡi của mèo con liếm láp lấy món ăn ngon vừa kiếm được.
Cậu liếm lấy phần cổ, đặt nhẹ một dấu hôn ngân lên ngay phía dưới quai hàm rồi khắp phần ngực anh cũng đầy nước bọt và dấu tích cậu đã để lại.Thấy hai điểm hồng đang căng cứng kia, cậu lập tức nhào đến dùng răng cắn lấy, hai răng cửa cứng ngắt cạ sát vào đầu ngực. Soonyoung gầm nhẹ từ trong cuốn họng, chết tiệt khi nào cậu mới chơi đùa đủ? Cứ cái đà này anh sẽ đè cậu ra mà thao mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"
Fanfiction[WARNING] CÓ H, THỤ CÓ KHẢ NĂNG MANG THAI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. truyện ngọt đến nứt mẻ sâu răng :)) [Vui lòng không mang fic đi, just for SoonHoon] √ 4/5/2018 - 22/9/2018.