Phiên ngoại: JunHao

4.1K 251 9
                                    

Có ai thấu hiểu được cuộc đời của người nổi tiếng không?

Họ luôn bị gò bó từ ăn uống đến giấc ngủ. Thậm chí cả trong việc hẹn hò.
Làm gì cũng phải đi theo khuôn mẫu của công ty chủ quản đưa ra.

Nhiều khi, một nghệ sĩ bị cấm hẹn hò quá lâu. Họ còn nghĩ mình có vấn đề về giới tính nữa.

Đi đâu cũng phải trốn tránh phóng viên, báo chí. Chỉ có một tin nho nhỏ thôi thì ảnh hưởng cực kì lớn tới sự nghiệp.

Bởi vậy, đừng ai nói người nổi tiếng thì sung sướng nhé...

Nhớ lại cái thời Jun và Myungho bí mật hẹn hò nhau trong công ty. Phải nói hai người họ đã trải qua một khoảng thời gian đầy gian khổ.

Vốn là ngay cả quản lí đôi bên đều không biết Jun và Myungho hẹn hò, ai ai cũng nói đấy chỉ là tình cảm anh em cùng công ty thôi.

Nhưng có một ngày, một nhà báo lớn, độ tin cậy cũng cao chụp được cảnh Jun và Myungho nắm tay nhau thân thiết. Và rồi tin đồn hẹn hò của hai người đồn ầm ĩ khắp nơi.

Hai người cùng công ty, thường vẫn rất tỏ ra thân thiết như anh em với nhau nên không ai để ý nhiều. Fan hâm mộ đôi bên cũng rất thân nhau và sẵn sàng ủng hộ họ. Nhưng còn phía người ngoài, họ cảm thấy chướng mắt, không phù hợp với lối sống trên đất nước của họ và suy nghĩ kì thị cũng vang lên không ít.

Điều đó ảnh hưởng cực kì, cực kì lớn đến công ty!

Và điều đó đến được tai của chủ tịch. Lão lập tức đề ra hướng giải quyết là họp mặt Jun, Myungho cùng các quản lí đến.

Jun ngồi ở phòng họp, đưa mắt nhìn Myungho đối diện, không nói gì. Chỉ thấy sắc mặt cả hai vô cùng phờ phạc, râu mọc lúng búng ở cằm, mắt thâm quầng, chứng tỏ cả hai đều không hề ngủ mấy ngày rồi.

Căng thẳng, bầu không khí hiện tại vô cùng căng thẳng. Myungho nhăn trán lắc đầu, ý bảo Jun cứ bình tĩnh, không cần phải lo sợ gì cả.

Điều mà cả hai lo sợ là gì? Họ sợ họ bị cấm cản đến với nhau...

Anh và cậu hít một hơi thật sâu nhìn chủ tịch cơ hồ có chút tức giận bước vào. Trên máy chiếu hiện lên ảnh mà cả hai bị chụp lén ở quán cafe.
Anh em đi uống cafe với nhau là chuyện bình thường, nhưng ở đây, Jun nhướn người lên phía trước hôn Myungho.... Tấm ảnh này đang đứng ở trang nhất trên SNS đây mà.

"Có cần giải thích gì về hành động của hai cậu nữa không?" Lão chủ tịch ngồi xuống, xoa xoa trán, ngán ngẩm chả muốn ngước lên nhìn cái thứ gây hại đến công ty kia.

Myungho cúi gằm mặt xuống, còn Jun thì sắc mặt không đổi, nhìn lên tấm hình.
"Em và Myungho đang hẹn hò, thưa chủ tịch."

Nhờ câu nói của Jun mà cơn tức trong lòng chủ tịch bùng phát. Lão đập tay lên bàn một cái, ai ai cũng ôm ngực mà run rẩy. Còn Jun thì hai mắt vẫn rất vui vẻ nhìn lão.

"Cậu còn nói nữa sao? Công ty đang chịu ảnh hưởng cũng tại vì hai người các cậu!"

Jun nhún vai.
"Em biết điều đó là lỗi của mình. Nhưng công ty chịu ảnh hưởng thì coi như là gặp chút sóng gió đi. Dù gì nghệ sĩ, tiền bối hậu bối khác ở đây cũng đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty cả rồi. Cần gì chủ tịch lại để tâm đến hai người tụi em ạ? Cứ để chuyện này đi theo hướng mà nó nên đi thôi."

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ