Chương 33: End

5.4K 333 20
                                    

Đám cưới của Jihoon và Soonyoung trông như thế nào?

Tất cả, từ địa điểm tổ chức đến cách trang trí đều theo sở thích của Jihoon.

Địa điểm như ai ai cũng biết, không phải ở trong giáo đường như thường lệ mà là ở đảo Jeju. Một nơi có nước biển xanh biếc, những đợt sóng nhỏ lớn khác nhau lon ton bên ngoài, cơn gió cuối năn thổi về phía đất liền khiến người ta cảm thấy như mình đang gần kề với thiên nhiên hơn.

Đám cưới quy mô không lớn lắm, chỉ là đặt vài chiếc bàn ở trên đất liền, có thể vừa ăn tiệc vừa ngắm cảnh biển, từ bàn ghế đến sân khấu đều trang trí một màu trắng toát, con đường từ đất liền đi ra đến biển đều trải bởi những cánh hoa hồng đỏ rực rỡ.

Seungkwan thở hồng hộc, lái xe đi vào khu trung tâm thương mại ở trên đảo, gấp gáp đi mua một chiếc áo sơ mi trắng size rộng hơn một tí, trách là trách ai kia bụng đang dần to lên, áo sơ mi lúc trước không mặc vừa nữa nên mới đi đổi gấp thế này đây. Rồi lại bận bịu đi xem đồ ăn đã chuẩn bị tới đâu sau đó lại phải vòng xe về biệt thự của cha mẹ.

Đám cưới của người ta mà Seungkwan còn bận bịu hơn cả 2 người kia nữa.
Đúng là kiếp trước nó là nàng công chúa Lọ Lem mà.

"Anh hai." Seungkwan đi vào phòng vuốt ngực thở đều đặn lại sau đó mới kéo ghế ngồi xuống cùng Jihoon, ngồi nhìn một đám người lạ mặt đang quay quanh Jihoon.

"Ừ, đồ mua được chưa?" Jihoon ngồi xếp bằng trên giường, ăn mặc thường ngày, chỉ có điều thêm 2-3 người đang cận lực người trang điểm người làm tóc.

"Rồi đây." Seungkwan bĩu môi đặt túi xách xuống sau đó cầm điện thoại gọi cho Hansol.
"Bên anh sao rồi? Làm ăn êm xuôi không?"

"Có một rắc rối nho nhỏ..." Hansol ái ngại nhăn mặt nhìn Eunyeon, Jisoo và Seokmin đang ra sức ngăn cản bước chân của Soonyoung.

"Làm sao vậy?" Nó nghe có rắc rối lại nhức đầu, xoa trán rồi đi ra ngoài ban công nói chuyện điện thoại cho tiện.

"Ừ thì... chậc, anh Soonyoung tự dưng bạo phát, nói đợi không được, muốn chạy qua xem anh Jihoon thế nào, sợ anh ấy đói bụng..." Hansol vô lực kể lại mọi chuyện, hiện tại cảnh trước mặt anh là 4 con người 3 nam 1 nữ đang giằng co nhau ầm ĩ ở trước cổng.

"Soonyoung! Cậu đứng yên cho mình nhờ đi!" Seokmin cầm tay kéo kéo anh vào trong nhà.

"Phải đó, coi chừng bẩn đồ vest đẹp đó." Jisoo cũng một bên đứng chặn cổng nhà.

Còn Eunyeon thì cầm chìa khóa xe đem giấu đi.

"Tôi cần phải gặp Jihoon! Mau buông ra!" Soonyoung vì lo cho cậu ăn uống không tốt, hai người họ bị tách ra từ hồi sáng sớm hôm qua rồi. Jihoon mang thai, việc ăn uống phải vô cùng thận trọng, lỡ ăn bậy rồi phải làm sao? Đám cưới có thể bỏ qua một bên nhưng sức khỏe của bảo bối là ngàn vàng.

"Anh Soonyoung, anh yên tâm đi. Seungkwan bảo là không có việc gì đâu, bọn họ đang chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị đó." Nhờ ơn phước của Hansol bước ra thông báo một tiếng nên Jisoo cùng Seokmin mới thả lỏng.

[H/SoonHoon] Ngọt ngào hai từ "Bảo Bối"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ