Chương 1-1: Cuộc gặp gỡ tình cờ

29.7K 275 2
                                    

"Leng keng...", chiếc chuông gió treo bên cửa kính khẽ đung đưa, cô gái trẻ xinh đẹp mặc chiếc váy trắng thời thượng đẩy cửa bước vào tiệm.

"Kính chào quý khách!", giọng nói ngọt ngào dễ nghe của nhân viên cửa hàng lập tức vang lên.

"À... bạn tôi giới thiệu tôi đến chỗ này", cô gái trẻ cất lời.

"Khách hàng tìm đến chỗ chúng tôi phần lớn là do những khách hàng cũ giới thiệu. Xin hỏi chị muốn mua trang phục dạ hội, váy cưới hay trang phục thường ngày ạ?", nhân viên nhiệt tình hỏi han.

Cô nhân viên có chút băn khoăn, chợt nghĩ, thời nay những khách hàng kì cục ngày một nhiều, lần trước chẳng phải còn một vị khách nam đến cửa hàng tự đặt váy cưới cho mình sao.

"Mời quý khách qua bên này", nhân viên cửa hàng dẫn cô gái đến khu để váy cưới, bắt đầu tỉ mỉ giới thiệu từng mẫu một.

Cô gái đứng xem rất lâu, nhưng mãi vẫn chưa ưng kiểu nào. Nhân viên thấy vậy liền vội lấy ra một quyển album, nhưng đến tận khi lật tới trang cuối cùng của cuốn album đó cô ấy cũng chưa tìm được kiểu nào ưng ý.

Lúc này, một nhân viên khác ôm chiếc váy kiểu dáng mới nhập bước vào, cẩn thận treo lên giá để ủi. Cô gái thấy vậy liền chỉ vào chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển mới được mang vào: "Xin hỏi kiểu này có thể đặt may không?".

Cô nhân viên cửa hàng nhìn lướt qua chiếc váy đó rồi nở nụ cười, khéo léo từ chối, "Quý cô, chị thật tinh mắt, nhưng chiếc váy này do cô chủ cửa hàng chúng tôi đặc biệt thiết kế cho hôn lễ của một người bạn, e là sẽ không làm chiếc thứ hai".

"Chi phí cao một chút cũng không vấn đề gì", cô gái xinh đẹp vẫn rất kiên trì.

"Chuyện này tôi phải xin ý kiến..."

Nhân viên cửa hàng đang chuẩn bị gọi điện xin ý kiến thì đúng lúc này, Thị Y Thần vừa không ngừng lục tìm thứ gì đó trong túi xách, vừa đẩy cửa bước vào.

Cô nhân viên nhìn thấy cô liền mừng rỡ gác điện thoại xuống, "Jessie, có một vị khách muốn đặt chiếc váy giống chiếc của Chu Điện".

"Không nhận", Thị Y Thần hoàn toàn không cần suy nghĩ, từ chối ngay, sau đó tiếp tục lục lọi túi xách của mình, "Chết tiệt, chìa khóa đâu mất rồi?".

Y Thần đang định đi vào văn phòng, đột nhiên bị một cô gái chắn ngang lối đi. Y Thần không vui ngẩng đầu lên, liền bắt gặp một cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp.

"Xin chào cô Jessie, tôi họ Đường. Tôi rất thích bộ váy cưới mà cô đặc biệt thiết kế cho bạn mình, không biết tôi có thể đặt may một chiếc giống hệt như thế không?"

Thị Y Thần đưa mắt nhìn lướt qua quý cô họ Đường đang đứng chắn trước mặt mình, sau đó lắc đầu một cách vô tình, "Xin lỗi cô Đường! Tôi thiết kế hoàn toàn vì bạn tôi, nó là chiếc độc nhất vô nhị".

"Nếu như tôi chấp nhận trả giá gấp đôi thì sao?", cô Đường vẫn không từ bỏ.

Thị Y Thần không phải là mẫu người có thể chống cự được sức hấp dẫn của tiền bạc, trên đời này tuyệt đối không có ai chê tiền, trừ khi đó là kẻ ngốc.

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ