Một ngày nào đó, vào lúc Thị Y Thần và Lục Thần Hòa đang thu dọn quần áo, đột nhiên cô phát hiện ra trong túi áo anh mấy món đồ kì quái. Sau khi nhìn thấy vỏ hộp, Y Thần gần như nghiến răng nghiến lợi cầm đến trước mặt anh hỏi, "Đây là cái gì?".
Lục Thần Hòa liếc nhìn mấy chiếc bao cao su dùng thử trên tay cô rồi cất giọng điềm tĩnh nói, "Okamoto 003".
Y Thần đương nhiên đã từng nghe qua nhãn hiệu nổi tiếng Okamoto.
Còn chưa ăn thịt lợn, đã thấy lợn chạy qua.
"Anh đang yên đang lành sao lại có cái này hả? Làm ra chuyện xấu xa gì rồi đúng không."
Lửa giận như muốn bốc lên đến đỉnh đầu Y Thần, dám ngang nhiên bỏ thứ đồ chơi này vào trong túi áo hả.
"Phát miễn phí trong một hội nghị", một công ty nào đó mượn không gian sảnh khách sạn để mở hội nghị, mà anh thì vừa hay đi ngang qua đó, vô duyên vô cớ bị nhét cho một đống.
"Hừ? Cái gì mà họp hành ghê gớm, thế mà lại đi phát cái này sao? Mà anh còn dám mang về nhà?" Thật không thể hiểu nổi... nhưng mà đột nhiên cô lại nghĩ đến chuyện có nên tặng kèm "cái vật nhu cầu đặc biệt" này vào gói váy cưới và lễ phục của cô dâu chú rể không, nói chưa biết chừng doanh số bán hàng lại tăng vùn vụt cũng nên.
"Ý của em là, anh nên dùng hết ở bên ngoài rồi hẵng về nhà?" Anh nhếch mày nói.
"Có thể được. Em đâu phải là người phụ nữ nhỏ mọn, em sẽ không cản trở anh đâu", Y Thần âm thầm gào thét trong lòng, nếu như anh dám làm như vậy, thì cô nhất định sẽ giết chết.
"Ok", anh không nói lời nào nữa mà trực tiếp kéo thẳng cô ra ngoài cửa.
"Này, anh kéo em ra ngoài cửa làm gì chứ?"
Anh làm ra vẻ nghiêm túc trả lời, "Ra ngoài làm chuyện xấu, làm xong hãy về nhà".
"... Phụt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhau
RomanceTác giả: Hoa Thanh Thần Dịch giả: Nguyễn Xuân