Lục Thần Hòa cẩn thận ngắm nhìn trang trí nội thất bên trong cửa tiệm, lộng lẫy hơn nhiều so với tưởng tượng của anh. Ánh mắt anh khẽ lướt qua một lượt, đi đến khu trưng bày trang phục dành cho nam, nhìn một vòng rồi tao nhã ngồi xuống ghế sô pha, nói, "Tôi muốn đặt may một bộ comple".
"Dạ được ạ. Đây là catalog các kiểu dáng comple nam của cửa hàng chúng tôi, anh có thể xem qua một chút", Lưu Sa Sa lập tức đẩy quyển catalog cho anh rồi nói, "Toàn bộ lễ phục và thường phục tại đây đều do nhà thiết kế của cửa hàng chúng tôi đích thân thiết kế, cắt mẫu cũng là do thợ may chuyên nghiệp thực hiện. Rất nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng chúng tôi vì được những khách hàng cũ giới thiệu, tỉ lệ hài lòng là một trăm phần trăm, có gia đình thậm chí cả nhà đều đặt may trang phục ở cửa hàng chúng tôi".
Lục Thần Hòa nhướng mày: "Vậy ư? Sao cảm giác như đang đi bắt mạch vậy, chỉ cần một người đến khám, những người khác sẽ lũ lượt kéo đến khám theo, vậy là bác sỹ trở thành nổi tiếng".
Khóe miệng Lưu Sa Sa và Vương Manh Manh vô thức giật giật. Cách so sánh này cũng thật khập khiễng.
Lục Thần Hòa tùy ý lật giở mấy trang, nhưng sự chú ý không hề tập trung vào quyển catalog.
"Sa Sa, lấy bảng thống kê vải nhập của mùa trước lại đây cho chị xem", Thị Y Thần day hai bên thái dương có chút đau nhức, uể oải bước từ văn phòng ra.
Sa Sa đáp lời, đồng thời giới thiệu cho Lục Thần Hòa, "Thưa anh, đây là cô chủ kiêm nhà thiết kế chính của cửa hàng Jessie's chúng tôi, cô Jessie".
Khi nhìn thấy Lục Thần Hòa ngồi trên sô pha ở khu nghỉ ngơi dành cho khách, cả người Thị Y Thần cứng đờ như bị hắt cả một xô nước lạnh vậy. Nhưng ngại vì Sa Sa và Manh Manh đều có mặt, cô rất nhanh lấy lại tinh thần, lập tức xoay người trở vào văn phòng.
Cô còn chưa đi đến cửa, liền nghe thấy giọng nói của Lục Thần Hòa vang lên, "Cô chủ của các cô hôm nay tâm trạng không được tốt sao? Nét mặt giống như không muốn kinh doanh vậy".
Y Thần biết cô có muốn tránh cũng không tránh nổi, đành xoay người lại nhanh chân bước đến chỗ anh rồi cố nặn ra một nụ cười: "Xin hỏi anh muốn đặt may thường phục hay lễ phục?".
Lục Thần Hòa đặt quyển catalog trong tay xuống, bắt chéo hai chân, ánh mắt tựa như đang suy nghĩ điều gì, nhìn chăm chú vào Thị Y Thần.
Quả nhiên giả vờ như không quen biết.
Anh khẽ cong môi, cố ý nói: "Cô nói thử xem?".
Lưu Sa Sa và Vương Manh Manh đều quay sang nhìn sếp mình, chỉ mấy chữ đơn giản này thôi nhưng rõ ràng đang che giấu ẩn tình gì đó.
Thị Y Thần nghiến răng nghiến lợi, cụp mắt xuống, siết chặt nắm tay. Nếu Sa Sa và Manh Manh không có ở đây, cô nhất định sẽ xông tới bóp chết anh, "Anh thật biết nói đùa, anh muốn đặt may trang phục gì, sao tôi có thể biết được chứ?" Trong lòng cô âm thầm bồi thêm một câu: Tôi đâu phải mẹ anh.
Đôi mắt Lục Thần Hòa sáng lấp lánh như sao, "Xem ra quý nhân nhanh quên thật. Một đêm nào đấy hai tháng trước, cô nôn cả lên người tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhau
RomanceTác giả: Hoa Thanh Thần Dịch giả: Nguyễn Xuân