Chương 7-3

4.2K 86 0
                                    

Thị Y Thần kích động, "Liên quan gì đến em?".

"Ô, không vui rồi? Ngược lại, tối qua và hôm nay tôi rất vui, bởi vì tôi muốn xem xem sau Cao Minh Dương, sẽ là cái tên Chu Tân Vũ hay người đàn ông tối qua đã đưa chị đi. Chị bảo tôi phải ra tay với người nào trước? Hay là cả hai cùng một lúc nhỉ?"

Sắc mặt Thị Y Thần vô cùng u ám, cô lạnh lùng nói: "Không liên quan đến Chu Tân Vũ, em đừng có lôi người ta vào mấy chuyện vớ vẩn này".

"Vậy tức là người đàn ông đã đưa chị đi?"

"Cũng không liên quan đến anh ta."

"Vậy có nghĩa là chị không định buông tha cho Cao Minh Dương?"

"Liệu có phải chị buông anh ta ra, thì em cũng bỏ cuộc? Có phải chỉ cần một ngày chị có bạn trai, em cũng sẽ không buông tha cho chị, chỉ cần chị muốn kết hôn lập gia đình, em sẽ đều tìm cách phá hoại?"

"Đúng, chẳng lẽ đến hôm nay chị mới biết?"

"Được, chị sẽ làm em thỏa mãn. Ngày mai chị lập tức đi xem mặt, sau đó mang về cho em một người với dnah nghĩa là 'bạn trai', có cần phải đi cùng chị không? Sau này chỉ cần chị đi xem mặt sẽ thông báo cho em biết. Chị trực tiếp dẫn em đi cùng, ngồi bên cạnh chị, như vậy sẽ nhanh hơn một chút."

Khuôn mặt cay nghiệt của Thị Y Vân đột ngột nở nụ cười đặc trưng thường thấy trong chớp mắt, "Tôi chính là muốn nhìn thấy chị như vậy. Chị càng rối, tôi càng thích thú. Chị càng đau khổ, tôi càng vui vẻ. Thực ra chị nên cảm ơn tôi, nếu không có tôi, thì chị vĩnh viễn không cách nào biết được bộ mặt thật ghê tởm của đám đàn ông đó, tôi đã làm chuyện tốt giúp chị quét dọn sạch sẽ đám rác rưởi xung quanh mình đấy".

Thị Y Thần cắn môi, đột nhiên cười vang. Thì ra mấy năm nay, cô luôn sống với tác dụng làm người khác hài lòng và thoải mái sao?

"Vậy thì em cũng nên cảm ơn chị, năm đó em còn ít tuổi không hiêu chuyện nên bị mê muội, may có chị đã kéo em ra khỏi đống rác đó."

Nụ cười vẫn luôn thường trực trên mặt Thị Y Vân cuối cùng cũng tắt ngấm, đôi mắt đen láy của cô ta phút chốc như thắp lên ngọn lửa giận bừng bừng, khóe miệng cũng không kìm được mà khẽ giật giật.

"Sao nào? Không cười nổi nữa à? Chị còn cho rằng em sẽ vĩnh viễn giả bộ như vậy, thì ra chỉ là chưa chạm tới giới hạn của em mà thôi."

Thị Y Vân lạnh lùng lên tiếng: "Tôi cho rằng chị vĩnh viễn không có tư cách nhắc đến chuyện năm đó, chị nên cảm thấy may mắn vì tôi vẫn còn sống, nếu không dì hai sẽ vì chuyện này mà ăn năn hối hận cả đời".

Thị Y Thần bị chọc tức, ánh mắt phẫn nộ hướng thẳng vào Thị Y Vân một lúc lâu, sau đó mới cố nhẫn nhịn đem ngọn lửa ấy nén xuống, lên tiếng: "Thị Y Vân, đừng có hơi một tí là lôi mẹ chị và cả nhà vào. Chị không nợ gì em cả, cũng không làm gì có lỗi với em. Là do em tự sai, nhưng lại cố chấp không chịu ngộ ra. Chị đã nhịn em hàng trăm hàng nghìn lần rồi, không phải là do chị sợ em, mà chỉ là nể mặt người lớn trong nhà thôi. Họ đều già cả rồi, không thể chịu đựng được cú sốc nào nữa. Chị không phải em, sẽ không ích kỉ như vậy, không muốn giống như em năm đó, cái gì cũng không bận tâm, làm loạn cả nhà lên. Chuyện của Cao Minh Dương, chị không cãi cự với em làm gì nữa, còn về việc em thực sự thích anh ta hay chỉ vì muốn trả thù chị thì đối với chị cũng không còn quan trọng nữa rồi. Nhưng đây là lần cuối cùng, sau này chị sẽ không cho em cơ hội để làm ra những chuyện như thế này đâu. Sức chịu đựng của chị cũng có hạn, tốt nhất đừng cố chọc tức chị. Em nên tự xem xét lại bản thân đi!".

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ