Lục Thần Hòa đi rất nhanh, ra khỏi K.O liền bắt ngay một chiếc taxi rồi ngồi vào trong, vừa định đóng cửa thì một cánh tay mảnh khảnh bên ngoài đã gắt gao kéo anh ra, ngay sau đó một chiếc chân ngọc ngà cũng thò vào trong xe.
"Tên gay kia, anh tự cho rằng mình chân dài thì nhất định sẽ chạy nhanh hơn tôi sao? Hôm nay không nói cho xong thì đừng hòng đi được!" Thị Y Thần chắn ngay cửa xe, vung vẩy chiếc giày trên tay.
Gân xanh trên trán Lục Thần Hòa đã bắt đầu giật giật, anh cầm di động trên tay uy hiếp, "Cô nói ai là gay! Nếu cô còn tiếp tục sỉ nhục người khác như vậy, có tin tôi gọi điện báo cảnh sát không hả?".
"Ha ha... Anh báo đi, để xem khi cảnh sát đến đây, là anh đuối lý hay tôi đuối lý? Đánh người đã không xin lỗi, không bồi thường lại còn định chạy, anh tự thấy anh có ra dáng đàn ông không?" Thị Y Thần sau khi uống say, chẳng biết lấy đâu ra nhiều sức lực đến thế, cô chặn cửa xe khiến Lục Thần Hòa không làm được gì.
"Đồ điên này, có để cho người khác yên không hả?" Lục Thần Hòa không nhịn nổi nữa, gầm lên.
Tài xế ngồi đằng trước cũng chịu hết nổi, khó chịu quay lại nói: "Này, vợ chồng cãi nhau cũng là chuyện bình thường, nhưng hai người đừng có cản trở chuyện làm ăn của tôi có được không? Rốt cuộc có đi hay không? Nếu không đi thì xuống!".
Lục Thần Hòa nghiến răng, tức giận nhìn Thị Y Thần bên ngoài cửa, quyết định xuống xe.
Lúc này, Lâm Uẩn Trạch từ K.O đi ra, vừa nhìn thấy anh liền cất giọng gọi từ phía xa: "Thần Hòa, đợi mình!".
Anh do dự nhìn Lâm Uẩn Trạch một lát, rồi đột nhiên giơ tay kéo lấy Thị Y Thần vẫn đang chắn ngang ở cửa xe, mạnh mẽ ấn cô vào trong.
Thị Y Thần vốn dĩ chỉ đứng chặn ở cửa xe với mục đích để Lục Thần Hòa giải quyết vấn đề đôi giày trên tay cô, nào ngờ còn chưa kịp phòng bị gì đã bị anh kéo vào trong xe.
Lực của Lục Thần Hòa rất lớn, khiến cô ngã nhào lên người anh, gót giày trên tay vừa vặn đè lên trên ngực anh. Gót giày nhọn bọc bằng kim loại đâm thẳng vào ngực Lục Thần Hòa, anh đau đớn gào lên một tiếng rồi lập tức dùng hết sức, giận dữ đẩy cô ra.
"Rầm", đầu cô đập mạnh vào cửa kính.
Anh lạnh lùng liếc cô một cái không chút thương tiếc rồi nói với tài xế, "Bác tài, phiền bác lái xe giúp".
"Đi đâu?" Tài xế hỏi.
"Cứ đi thẳng đã", anh lườm cô gái ngồi bên cạnh, đang tính toán xem lát nữa làm thế nào để đá cô xuống xe.
"Anh bị thần kinh à?" Thị Y Thần xoa xoa chỗ trán bị va đến phát đau, rên hừ hừ vài tiếng.
Cô điều chỉnh tư thế ngồi lại cho vững, ai ngờ đúng lúc này tài xế nổ máy khởi động xe, một cú nhấn ga khiến chiếc xe lao vút về phía trước. Cơ thể Y Thần một lần nữa bị hất mạnh về ghế sau, cú va chạm khiến dạ dày cô cuộn trào mãnh liệt lần nữa. Y Thần vội vàng dùng tay che miệng lại, thò đầu ra ngoài cửa sổ, hít lấy hít để bầu không khí tươi mát ban đêm, chỉ sợ không cẩn thận sẽ nôn hết ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhau
RomanceTác giả: Hoa Thanh Thần Dịch giả: Nguyễn Xuân