Chương 5-4

5.2K 117 3
                                    

"Thôi được rồi, tôi thấy anh đưa tôi đến nhà anh, là bởi anh thấy việc tìm một nơi yên tĩnh không người lại thoải mái như ở nhà, thì thà rằng về nhà còn tiện hơn."

Anh chắp tay tỏ ý cô đã đoán đúng, lại tàn nhẫn bồi thêm: "Cô không cần phải cảm thấy uất ức đâu, về nhà đối với tôi quả thực là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa dù gì lần trước cô cũng đã cứu tôi, cho nên tôi có nghĩa vụ phải giúp cô, đưa cô ra khỏi chỗ đó nhưng không có trách nhiệm phải đưa cô về nhà".

"Ông trời đúng là không bao giờ chịu đối xử công bằng. Cho dù có ban phát cho anh một bộ mặt hoàn hảo đến đâu, nhưng cũng sẽ vì cái miệng độc ác này của anh mà khiến nó thối nát, vừa thối nát vừa xấu xa. Người phụ nữ nào thích anh, nhất định không phải là đồ thần kinh thì não cũng có vấn đề", cô tức giận đứng phắt dậy, giận đến mức toàn thân phát run, ly rượu trắng vừa nãy ngấm vào bụng giống như bó đuốc đang rừng rực đốt cháy lòng cô.

Thêm một lần nữa, cô bị anh chọc giận thành công. Mỗi lần gặp cô, chỉ cần mấy câu nói thôi, anh đã có thể dễ dàng khiến cô phát hỏa.

"Vậy sao?" Lục Thần Hòa đứng dậy, nhanh chóng bước đến trước mặt chặn cô lại, gí sát khuôn mặt điển trai của mình vào mặt cô.

Y Thần sợ chết khiếp vì hành động đột ngột này của anh, lùi về phía sau mấy bước theo quán tính, chạm phải sô pha liền ngồi thụp xuống. Lục Thần Hòa cúi người, ép cả cơ thể về phía cô. Cô thấy vậy lại tiếp tục lùi về sau, nhưng ở trên chiếc sô pha chật hẹp này, có muốn thu mình lại cũng không biết phải thu vào chỗ nào. Chỉ cần hơi nhúc nhích một chút, liền dán chặt vào thành ghế phía sau lưng, không tài nào cựa quậy nổi.

Anh khẽ giơ tay phải lên, tùy tiện đặt lên lưng lên tay vịn bên cạnh cô, còn dịch người về phía trước thêm chút nữa.

"Anh muốn làm... làm gì?" Y Thần bỗng dưng căng thẳng hẳn lên, vô thức phản xạ lại, hai bàn tay giơ lên chặn đứng vòm ngực rắn chắc của anh. Người đàn ông này quả là kì quặc, làm chuyện gì cũng không thể dự đoán trước được.

Khuôn mặt Lục Thần Hòa gần cô trong gang tấc, ánh mắt sâu thẳm tựa đáy biển mênh mông, khóe môi buông một nụ cười hờ hững, hơi thở nóng rực phả ra từ chiếc mũi cao thẳng nhẹ nhàng phả thẳng vào vành tai cô, khơi gợi lên đó chút xúc cảm.

Khuôn mặt Lục Thần Hòa càng ngày càng gần, chỉ còn cách mặt cô khoảng hai ba centimet, gần như sắp hôn lên má cô.

Giọng nói khàn khàn của anh nhẹ nhàng vang lên: "Chỉ nhìn hai bàn tay đang run rẩy của cô, tôi có thể nghe được rõ ràng trái tim cô đang điên cuồng đập loạn...", nói được một nửa anh liền đột ngột dừng lại.

Cô mơ hồ cảm nhận được hơi thở của mình có chút gấp gáp, hai tay cũng vô thức run bần bật, một cảm giác kì lạ khó tả dâng lên trong lòng. Thứ cảm giác này không phải do men rượu đang phát tác, cô chắc chắn tửu lượng của mình không hề tồi. Chỉ với một ly rượu, mặc dù hơi nặng một chút, cũng chỉ đủ khiến mặt cô nóng lên, đầu óc có phần choáng váng, nhưng không thể làm thần trí cô mơ hồ đến thế được.

"Từng nhịp từng nhịp từng nghịp, dường như nó đang không ngừng nói rằng...", khóe môi anh cong lên, "Đừng có lại gần tôi, đừng có lại gần tôi, đừng có lại gần tôi... Tôi không chịu nổi".

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ