Chương 5-2

5.2K 120 15
                                    

Cao Minh Dương đột ngột đứng dậy, không nói không rằng, cầm chặt lấy cổ tay, kéo cô đi ra phía cửa nhà hàng.

"Anh làm gì vậy? Buông ra!" Thị Y Thần không ngờ anh ta lại làm vậy.

Dự cảm của Chu Tân Vũ quả không sai bèn vội vàng đứng dậy ngăn Cao Minh Dương lại, "Xin lỗi, anh này, anh không thể cứ lôi lôi kéo kéo bạn tôi đi như thế được, huống hồ cô ấy còn không đồng ý đi theo anh".

Cao Minh Dương trừng mắt với Chu Tân Vũ, ánh nhìn vô cùng sắc bén, che đậy đi vẻ đố kị. Anh ta ghét cay ghét đắng nụ cười vừa rồi của Thị Y Thần khi nói chuyện với Chu Tân Vũ. Cao Minh Dương lạnh lùng nói: "Cô ấy là bạn gái của tôi. Tôi đưa bạn gái tôi đi có cần phải được anh đồng ý không?".

Chu Tân Vũ lại được một phen thảng thốt.

"Anh ta không phải bạn trai tôi", Thị Y Thần vội vàng nói, huyệt thái dương của cô bắt đầu không ngừng co giật.

Chu Tân Vũ lúc thì kinh ngạc, lúc thì bối rối không biết phải làm gì.

Thị Y Thần nhìn Thị Y Vân, Thị Y Vân đang khuấy nước hoa quả trong chiếc cốc sắp rỗng khong. Nó nâng cốc lên, nháy mắt tinh nghịch, dường như muốn nói với cô: Tôi đến để xem xem "bạn trai tiếp theo" của mình là người như thế nào. Y Thần nghiến răng nhìn con bé chằm chằm. Trước đây nó chỉ làm mấy chuyện xấu xa sau lưng cô, bây giờ thì hay rồi, quang minh chính đại phá rối ngay trước mặt cô, đúng là càng ngày càng không ra sao.

Cao Minh Dương một lần nữa kéo tay cô đi.

"Anh buông tay ra, Cao Minh Dương", lần này cô trực tiếp cau có lên tiếng.

"Anh Cao, phiền anh buông tay", Chu Tân Vũ lấy lại tinh thần, một lần nữa chặn Cao Minh Dương lại. Cánh tay Cao Minh Dương vô thức vung lên, không cẩn thận đẩy anh ta ra, Chu Tân Vũ mất trọng tâm, loạng choạng lùi lại, va phải chiếc bàn phía sau. Mấy vị khách ngồi đó khoảng sợ hét lên, Chu Tân Vũ vội vàng xin lỗi.

"Anh đúng là một tên điên!" Thị Y Thần bừng bừng lửa giận nhìn Cao Minh Dương.

"Dù tôi điên, chẳng qua cũng là bị em bức đến phát điên mà thôi", Cao Minh Dương lại kéo cô định đi ra bên ngoài.

Đúng lúc mọi chuyện đang bế tắc, đột nhiên một bóng người cao lớn nhanh chóng bước tới, dùng lức hất tung bàn tay đang nắm lấy cổ tay Thị Y Thần ra, theo đà kéo cô lại rồi ôm vào lòng.

Thị Y Thần bất ngờ, ngước mắt lên nhìn người đàn ông xa lạ đột nhiên chạy đến ôm mình, hóa ra đó là Lục Thần Hòa. Cô kinh ngạc há hốc miệng, suýt chút nữa không khép được lại.

Anh đang diễn trò gì đây? Cô đã rối lắm rồi, anh còn chạy đến làm loạn, đúng là không muốn để cô sống yên ổn mà.

Lục Thần Hòa dùng giọng nói chỉ đủ cho hai người nghe được: "Cô chỉ cần im lặng là được".

Thị Y Thần ngoan ngoãn nghe lời anh.

Lúc này, không chỉ có Cao Minh Dương và Chu Tân Vũ kinh ngạc, mà ngay cả Thị Y Vân nãy giờ yên lặng ngồi một bên ung dung uống nước như không liên quan đến mình cũng suýt nữa phun hết nước trong miệng ra.

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ