Ang Mahiwagang Mensahe

32 3 0
                                    

CHAPTER 4

Dahil hindi naman ako natural na hard to get, di ko na rin natiis na itext si Yeol, makalipas ang isang araw after nung fan meeting.

Normal na 'Hi-Hi' lang, tyka ang walang katapusang tanungan ng kung anong ginagawa namin tapos malalang biruan. Basta! Para kaming mga teens, as in. Ang nakakapagtaka pa, kahit na asa modernong mundo na kami at may FB, twitter, instagram, kakaotalk, at kung ano-ano pang app na may built-in na messenger para libre kaming magcha-cha-chat kapag may data o wifi, hindi ko ba alam kay Yeol kung bakit, pinipili niyang magsayang kami ng credit para lang magsend ng paisa-isang text message. 

Ewan ko, maski ako hindi ko na alam kung sino sa amin ang old school, lalo na't pati ako talagang nag-sasayang din naman ng load. :/

Anyway ngayon na halos na sulit ko na ang bakasyon ko, hindi ko namalayan na patapos na pala at next week kailangan ko ng pumasok. 

Aigoo...

YEOL: Pupunta ka bukas?

ME     : Baka hindi na, may pasok na kasi ako.

YEOL: Ah, ganun ba? Sayang naman. ㅠ-ㅠ

ME     : Parang bata toh, nuh naman yang emoji mo, kooya. -_-

YEOL:  Masama bang mag-pacute? Diba, ganto yung mga gusto niyo? XD

ME    : Haha, siguro kung di pa rin kita ganto kakilala, baka-BAKA macute-an pa ko, pero ngayon???? Na-ah. 

YEOL: Luh, grabeh siya! Siguro may nahanap ka ng ibang grupo kaya ka ganyan. _ _"

ME     : Luh, grabeh din siya maka-assume oh! Selos ka ba?

YEOL: Hahaha, OO! Bakit masama??? XD

ME     : WAN KO SAYO! Matutulog na ko.

YEOL: Ganyan ka naman, ang hilig mong mang-iwan. ㅠ-ㅠ

ME     : Luh, drama.

YEOL: Luh, bakit bawal?

ME     : OO! Yaw ko na, matutulog na talaga ako! Ipahinga mo na lang din yang natitirang oras mo.

YEOL: Sige na nga, sabi mo eh. 

ME     : Bye. Nyt.

YEOL: Bye. Nyt.

Oh di ba? Napaka walang kwenta ng usapan namin, ang hilig niya pang mang-gaya. Ako ata idol neto. Pero napansin niyo na ba closeness namin? Sana naman na-justify ko na diba? Para mag-move on na tayo sa napipintong dramahan, jk. xD 

Pero sa totoo lang, di ko rin inakala na dadating kami sa ganito. Tipong para akong highschool na naging close kay crush hanggang sa natuto na lang akong isantabi lahat ng malisya at landi ko sa katawan para maging normal kaming friendssss..

Yeah~ 

Capital. FRIENDZONE po.

Hmp. Yoko na ngang mag-isip!

********

Lumipas ang ilaw araw, lingo hanggang sa naging isang buwan, dalawang buwan hanggang sa di ko namamalayan na tatlong buwan na simula nung nagkadampi ang piksyon na landas namin ni Yeol. 

Wala namang espesyal na nangyayari, pero parang nasanay na kaming dalawa na i-check ang isa't-isa kada isa o dalawang araw. Naging sobrang busy kasi ako sa trabaho, at sa part ni Kuya Yeol, syempre mas busy siya, lalo na't nagpre-prepare na sila sa dadating nilang mga concerts. Tapos pag natapos na yung tour nila, comeback nanaman, panibagong rehearse-rehearse nanaman, panibagong pagod. 

Your Beggar Fangurl (Ang Pulube Mong Fan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon