- Giờ em về công ty luôn hả?
Xe Jihoon đã đến trung tâm thành phố. Cậu nghiêng đầu quan sát Guan Lin, người đang ném ánh nhìn mờ mịt qua ô cửa kính.
- Em muốn đến nhà anh.
Guan Lin trả lời nhưng vẫn chẳng quay đầu lại.
Tâm trạng cậu có phần không vui sau buổi nói chuyện, đặc biệt vì vấn đề debut của Jihoon.- Khó khăn lắm mới gặp nhau thế này, em đừng trưng ra vẻ mặt đó được không? Càng như thế chỉ càng làm anh thấy mình đáng thương.
Guan Lin không giỏi che dấu cảm xúc, khuôn mặt toát lên sự lạnh lùng, chân mày thì chau lại.
Tuy nhiên vì bên cạnh là Jihoon, những nỗi muộn phiền của Guan Lin cứ thế theo ánh mắt long lanh của người kia, trôi hết ra sau đầu.Jihoon cười, rẽ hướng về phía căn hộ của mình.
- Vào thôi.
Guan Lin bấm mật khẩu, đẩy cửa đợi Jihoon bước vào, như thể đây chính là nhà của cậu ta, và Jihoon mới là quan khách ghé thăm.
Căn hộ không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi. Trong số tiền kiếm được từ những hoạt động miệt mài trước đó thì nơi này chính là một phần trong chi tiêu của cậu.
Đồ đạc trang trí trong nhà phần lớn do Guan Lin mua đến và bày biện.
Jihoon vốn chẳng có chút năng khiếu từ việc phối quần áo, đến cả phong cách bài trí không gian.- Đi tắm đi, em gọt trái cây cho ăn nhé?
Jihoon ậm ừ gật đầu, lái xe một quãng khá xa khiến cậu thấm mệt.
Bụng không đói vì bữa tiệc thịt nướng còn đầy ứ trong dạ dày, nhưng Jihoon muốn nạp thêm chút vitamin.Đến khi Jihoon bước khỏi phòng tắm, đã thấy Guan Lin khoanh chân ngồi trên sô pha, tay cầm sẵng máy sấy và một cái khăn bông.
- Jihoon... Đến đây.
Guan Lin vỗ lòng bàn tay xuống giữa chân mình, đại ý muốn sấy tóc cho người kia.
Jihoon cũng chẳng chút ngại ngùng mà bước lại.
Đến khi tóc chưa khô hết, Guan Lin đã gục đầu bên cổ Jihoon, tham lam liếm trên vành tai người kia, phà từng làn hơi nóng hổi lên gáy.
Bàn tay lần mò đến dây buộc lỏng lẻo nơi thắt lưng. Jihoon lim dim đôi mắt, thở hắt ra một cách khó nhọc. Không khí xung quanh lại càng nóng thêm.
Tiếng chuông điện thoại vang lên mấy hồi rồi lại ngưng bặt.
Đến lần thứ ba, Guan Lin dưới ánh mắt giám sát của Jihoon mới không tình nguyện mà bấm nút nghe.
Khó khăn lắm mới dụ dỗ thành công Jihoon, tên chết tiệt chọn thời khắc gọi đến thật sự khiến người khác tụt hết cảm xúc.
"Lần tới nhất định phải cài chế độ im lặng" Guan Lin tự nhủ.- Vâng Hyung.
- Đi ra ngoài cũng không xin phép ai cả, làm ngơ cho em thì giờ này em vẫn chưa về. Rốt cuộc em có nhớ lời em hứa hôm trước không?
BẠN ĐANG ĐỌC
✔️ [PanWink] Kiếp sau, chúng ta gặp nhau ở đâu?
FanfictionTình trạng: Hoàn Bối cảnh: Năm 2019, khi hợp đồng của Wanna One đã chính thức chấm dứt...