6. Vết nứt

992 112 28
                                    

- Em vô lý vừa vừa, phải phải thôi.

Trong căn hộ của Jihoon, đèn bật sáng choang dù bây giờ đã là ba giờ sáng.
Thật tốt khi hệ thống cách âm dựa trên quảng cáo của toà nhà đang hoàn toàn phát huy tác dụng.

Phía ghế dài cạnh giường, mặt Guan Lin không nén nổi bực dọc, biểu cảm cau có, giọng nói cũng theo đó lại càng thêm nặng nề:

- Gì chứ? Em vô lý? Ánh mắt anh nhìn người ta như thế... việc em tức giận là chuyện vô lý?

Jihoon xoa mi tâm đang chau đến chặt cứng của mình, cậu muốn lập tức chấm dứt đoạn đối thoại lặp đi lặp lại từ nãy giờ và chẳng có dấu hiệu nào cho thấy sẽ đi vào hồi kết này lại, ngay lúc này, khi Guan Lin chẳng còn tỉnh táo là bao.

Tính chiếm hữu của Guan Lin rất cao, ngay từ đầu cậu ta đã như vậy.
Tuy nhiên vì muốn Jihoon thoải mái trong các mối quan hệ mà buộc lòng nén xuống.
Nhưng nén xuống không có nghĩa là mất đi, thời khắc Jihoon ngay trước mắt cậu, ở sát cạnh cậu, dùng ánh mắt cậu thích nhất nhìn người khác.
Cảm tạ trời đất, Guan Lin chưa đến độ phát điên mà lao vào đánh ngất anh ta.

Trừ các thành viên của Wanna One, từ sớm đã ý thức được tính khí này của Guan Lin.
Hơn hết, đối với giai đoạn khó khăn ban đầu, khi 11 người đã luôn sát cánh cùng nhau vượt qua, nên Guan Lin trong thời điểm trước đó, hoàn toàn chưa từng coi bất kỳ ai là mối nguy hiểm.

Nhưng hiện tại, Jinwoon thì khác, anh ta thực sự nguy hiểm.

Cuộc cãi vã vẫn chẳng có điểm dừng và mặt Guan Lin ngày càng đen lại.
Lần thứ năm Jihoon phải hét lên để khiến người kia bình tĩnh.
Cậu không hiểu tại sao mình cần phải đứng đây, giải thích những lo sợ còn không tới 1% cơ hội xảy ra của Guan Lin.

Một ngày dài mệt mõi vì lén lút tham gia concert của JGTS đã đủ hạ gục Jihoon, cậu cần đi tắm và tha thiết sự bình yên khi đặt lưng lên chiếc giường êm ái chỉ cách cậu có ba bước chân kia, nhưng hiện thời, dường như mọi thứ đều thật xa vời.

Jihoon vuốt ngược mái tóc mượt mà đang xoà xuống trán, ẩn chút mồ hôi vì cơn nóng giận bùng phát trong lòng.
Nhìn thẳng Guan Lin, cậu nhấn mạnh từng chữ, không ngại cắt xoẹt giữa câu Guan Lin đang nói về một vấn đề gì đó mà bản thân cậu đã chẳng còn tâm trí để tiếp thu:

- Vậy thì sao Guan Lin? Hai tiếng nữa em cần quay lại nơi tổ chức concert và em vẫn không có ý định ngưng việc này? Nếu anh đúng là có "gì đó" với Jinwoon hyung... Vậy em tính làm gì? Những thứ như chia tay?

Một khoảng lặng ngắt giữa cả hai.
Thời khắc ấy, Jihoon biết mình lỡ lời.

Cậu cắn môi nhìn người đối diện đã hoàn toàn rơi vào trạng thái bất động.
Mặt Guan Lin tái nhợt, lẩm bẩm vài lần:

- Anh nói gì cơ?

Jihoon đau lòng vì điều đó, nhưng cậu chắc chắn những thứ mình vừa nói ra chỉ là đang giả dụ mà thôi, không hề mang ý tổn thương ai khác.

Một mối quan hệ lâu dài nhất thiết phải tồn tại sự tin tưởng lẫn nhau.
Lúc này, Jihoon đang tìm kiếm điều ấy từ Guan Lin, nhưng cậu vốn không biết trong bối cảnh thế này, đó chính là việc không hề phù hợp.

✔️ [PanWink] Kiếp sau, chúng ta gặp nhau ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ