Chapter 12 - Jared

78 6 0
                                    

JARED'S POV

Wala kaming first period ngayon dahil wala si Miss Hermosa. Nandito na kami ngayon sa loob ng classroom namin at katabi ko si sky at si marjo sa upuan. Si marjo ay busy sa cellphone niya na nag mumisically habang si sky nanood nanaman ng kdrama ang hilig hilig talaga ng isang to sa mga Kdrama at kpop lover din siya.
Nag drawing nalang ako ng anime dahil wala naman ako makakausap sa ngayon dahil parehas silang busy sa kanya kanya nilang mundo. May sarili din naman akong mundo pag nag dadrawing HAHAHAHAHA hilig ko talaga to sa katunayan gusto ko ngang maging architect someday gusto ko akong gagawa ng future palace namin ni sky sa dahil kasi mahilig pa din kasi siya sa mga Disney princesses kahit 17 na siya ngayon HAHAHAHAHA. She can be my Princess and I can be her Prince. Ewan ko ba sa sarili ko pero isa yun sa mga nagustuhan ko sa kanya para sa iba Childish yun pero para sakin I love it when she act's one kasi I find it cute. Ano ba tong iniisip ko ang corni ko na naman.

"Red ayos ka lang ba?" tanong sakin ni sky na nakatingin sakin. Kanina pa pala ako nakatitig sa kanya.

"Oo naman. Ano ba title nyan? " pag iiba ko ng topic baka kasi mahalata niya ako.

"Ahh Descendant of the Sun" sabi niyang tuwang tuwa na nakatingin na ulit sa macbook niya. Super cute niya pag nagkakaganyan siya.

"Diba napanood mo na yan? Pang ilan beses mo na ba yan pinapanood? Di ka ba nagsasawa? " sunod sunod kong tanong sa kanya. Siya naman ay natatawa na.

"Yes napanood ko na siya. Pang 7 na ata at hindi ako nagsasawa kasi ito talaga yung favorite kong kdrama ehh" sabi niya na tuwang tuwa na parang bata.

"Ahh okay makikinood na din ako" sabi ko na kinuha yung isang piece ng earphone niya.

"Sige basta wag kang mag rereklamong corny or what" tinatarayan niya ako habang nakanguso HAHAHAHA.

"Hindi naman ako nag rereklamo ha? HAHAHAHAHA" .

"Kasi hindi pa pero mamaya oo na kilala kita jared david! " she said na naka cross arms HAHAHAHAHAHAHA naiinis na naman to.

"Kilala din kila skyler kaylie HAHAHAHA kaya nga magkakilala tayo diba? " pang aasar ko lalo sa kanya HAHAHA.

"Wag ka na nga makinood dun ka na nga lang" sabi niyang pagtataboy HAHAHAHA ang cute.

"Woy joke lang! Libre kita mamayang lunch".

"Sige na nga basta libre mo ko ha? " pag uulit niya ulit HAHAHAHA.

"Oo nga sabi ehh" I said not trying to laugh kahit natatawa na talaga ako ngayon.

Hindi niya napansin na natatawa ako at busy na siyang nanood. Nanood na lang din ako, cute din naman yung story na doctor yung babae at soldier yung lalake dun. Habang nanood kami biglang pumasok si samantha kasama yung Joseph.

Nahinto si marjo sa pag mumusically niya dahil nandito sa harap namin si samantha, joseph at yung mga alipores nila.

"Pinahiya niyo daw si samantha kanina?! " pagalit na sabi samin ni joseph.

"So what's the big deal diba palagi namang napapahiya yang si samantha sa kalandian niya?" palaban na tanong ni sky. Tumayo na siya ngayon at ginilid yung macbook niya.

"Ano sabi mo? Tinatawag mong malandi girlfriend ko? " pagalit na sigaw ni joseph kay sky.

"Hoy! Kalalake mong tao sinisigaw sigawan mo yung babae? Pare bakla ka ba?! " pagtulak ko sa kanya dahil naiirita na ako sa kanila.

"Ako pa bakla ha? Ikaw din naman kanina ha? Bat mo pinahiya si samantha dahil ba hindi ka pa din maka move on sa kanya? Too bad she's mine now" sabi niya tyaka akbay kay samantha. Si samantha naman ay parang ang bait bait na parang siya pa ang dehado.

SUDDEN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon