Mas maganda po kung papakinggan niyo yung song na "Pag siya" by Donnalyn Bartolome (feat. Shehyee) Thank you!
"Hello everyone. I want you to know that this is my girlfriend and we're official now. " sabi ni jackford sa mic dahil inagaw niya yun sa babaeng kumakanta dito sa gitna ng maraming tao. Lahat ng tao nag tinginan samin at bigla kong nakita sila jared at si mommy kasama sila madison. Biglang napatulala si madison dahil sa narinig mula kay jackford at mukhang naiiyak na. Nang tumulo na yung luha niya bigla niya yun pinunasan at tumalikod samin. Tumakbo na siya. Akala ko hahabulin siya ni jackford pero hawak hawak pa din yung wrist ko at nakatingin kay mommy.
Nagmadaling lumapit samin si jared at hinila yung kabila kong wrist.
"Jackford tigilan mo yung bestfriend ko ha! " asar na sabi ni jared at hinila ako papunta sa kanya.
"Bestfriend ka lang Boyfriend ako" cold na sagot ni jackford tyaka pinakita yung left wrist niya kay jared. "And look this is the sign of our love" dagdag ni jackford ng nakangisi.
"Minnie Mouse? Ohh ano dyan? " tanong ulit ni jared.
"Look at Kaylie's left wrist too. May pangalan ko yan" proud na sagot ni jackford.
"Tigilan mo ang bestfriend ko! Boyfriend ka?! Di ka nga nanligaw ehh at sa pag kakaalam ko di easy to get si skyler! Kaya tigilan mo siya! " galit na tugon ni jared tyaka hinila ulit ako papunta sa kanya.
"Aray ko! Bitawan niyo nga akong dalawa nasasaktan na ako! " sabi ko habang nasa gitna nilang dalawa ngayon.
"Tumigil na nga kayong dalawa! Ang daming tao! " suway ni marjo sa kanila. Nakalapit na pala sila ngayon ni mommy sa min. Sinundan ata ni ate Claudine si madison.
"Ma'am I want you to know that I have a good intentions to your daughter. Don't worry I will respect and love her like you do" seryosong sabi ni jackford habang nakatingin kay mommy.
"Wala akong magagawa kung mahal ka ng anak ko. Yung sakin lang wag mong sasaktan ang anak ko emotionally especially physically" seryosong tugon ni mommy kay jackford.
"Tita!" seryosong sabi ni jared habang nakatingin kay mommy. Tinignan lang din siya ni mommy.
"And 1 thing gusto kong makilala ka lalo na ang family mo" tugon ulit ni mommy kay jackford na seryoso.
"Soon as possible Ma'am. Dont worry" nakangiting sagot ni jackford kay mommy.
~~~~~~~Ring ~~~~~Ring
"Excuse me" sabi ni mommy nung sinagot niya yung tawag.
"Hoy jackford! Diba si Madison yung mahal mo?! Bat si Skyler yung girlfriend mo ngayon?! " sigaw na tanong ni jared.
"Si Kaylie ang mahal ko kaya nga siya yung girlfriend ko ngayon" cold na naman na sagot ni jackford. "Akin si Kaylie! Ako yung boyfriend niya! Bestfriend ka lang!" dagdag niya tyaka hinila ako papunta ulit sa kanya.
"Ano ba! Bitawan niyo nga ko! Para kayong mga bata!" sabi ko sa kanila. Binitawan naman nila ako.
"Sky umuwi na tayo" sabi ni mommy at naglakad na papuntang exit ng enchanted kingdom.
BINABASA MO ANG
SUDDEN
Teen FictionSkyler Kaylie Scott is the Most Intelligent student in their campus before, but everything has change when Claud Alexis Jackford came. Claud Alexis Jackford is Intelligent, Handsome, Varsity player and He's a Mafia Boss. He transferred in the Black...