JARED'S POV
"Umuwi na siya! " excited na tugon ni marjo habang nakatingin sa direksyon nila claud na papasok na din sa restaurant.
"Sino? " nagtatakang tanong ni sky habang nakatingin din sa direksyon nila claud.
"Si ate Claudine! Ate ni Claud! Teka lang ha? " paalam samin ni marjo tyaka pumunta kila cluad.
"Close ba sila? " tanong ko kay sky.
"I think so...... Na first encounter ko si claud sa debut ni marjo baka close talaga sila kasi yung envited lang nung party niya yung mga kaclose niya diba? Pero hindi ko nakita yang magandang babae sa party ni marjo" sabi ni sky na nagpatuloy na sa pagkain niya.
"So sa tingin mo close talaga si marjo at claud? Kanina kasing pagpasok ko sa classroom nag uusap sila na parang close talaga sila" sabi ko kay sky na nakatingin pa din kila marjo.
"Siguro? Maybe? Baka? Pwede? Maari? " sagot ni sky na natatawa.
"Ba't ka natatawa? May nakakatawa ba akong sinabi? " nagtataka kong tanong.
"Parang nagseselos ka kay cluad ehhh HAHAHAHAHA aminin mo nga may gusto ka ba kay marjo? HAHAHAHAHAHAHA Let me remind you Mister Smith wag na wag mo siyang sasaktan kung hindi malalagot ka sakin! HAHAHAHAHAHA joke! " sabi ni sky na tawa ng tawa.
"Nakakatawa yun ha? Nakakatawa yun?......
"Oo nakakatawa yun pero hindi ako siraulo! HAHAHAHAHAHAHA baka ikaw yung sira ulo? HAHAHAHAHAHAHA" pamemelosopo niya sakin.
"Excuse me po pupunta lang po ako sa cr" pag papaalam samin ni scarlett na nakayuko.
"Sige scarlett" nakangiting tugon ni sky at ngumiti din sa kanya si scarlett bago umalis.
"Close ba talaga kayo ni scarlett? " tanong ko sa kanya nung nakaalis na si scarlett papuntang cr.
Nahalata kong parang na awkward siya bigla kaya.
"Okay ka lang ba? " sunod kong tanong sa kanya.
" Oo naman HAHAHAHAHA pinsan ko yun malamang close kami" pilit na tawa niyang sabi.
Bat parang may mali ata? Hindi ganto si sky pag nagsasabi ng totoo pero hindi ko naman pwedeng sabihin na nag sisinungaling siya o baka dahil lang to sa pag aaway nila ni samantha kanina?
"Ahh kami nga ni Arthur hindi na masyadong close, nag uusap pa din naman kami at minsan magkasama pa nga kami pero ang cold niyang makipag usap sakin or ako lang nakakahalata?" sabi ko habang kumakain na din.
"Or sadyang OA ka lang? HAHAHAHA isa pa hindi ko naman tinatanong ha? Share mo lang? " pamemelosopo pa din niya habang tawa ng tawa.
Kahit kailan talaga KJ tong babaeng to sarap itapon sa basurahan ehh pasalamat siya mahal ko siya.
"Kahit kailan ka talaga sky ehh no? Sarap mong kurutin sa pisngi! " sabi ko sabay kurot sa pisngi niya dahil hindi siya nakailag.
"Alisin mo kamay mo! OA OA mo nanaman! Respeto naman kumakain ako ohh!! " pasigaw niyang sabi habang nakatingin kila marjo. Habang sila marjo ay nakatingin din sa direksyon namin ngayon ni sky.
BINABASA MO ANG
SUDDEN
Teen FictionSkyler Kaylie Scott is the Most Intelligent student in their campus before, but everything has change when Claud Alexis Jackford came. Claud Alexis Jackford is Intelligent, Handsome, Varsity player and He's a Mafia Boss. He transferred in the Black...