Lúc đó, Sakura bị bọn chúng vứt sang một bên rồi bỏ đi. Sakura ngồi đó, nhìn theo bóng bọn chúng đang lấp dần với vẻ mặt khó hiểu. "Không biết có chuyện gì vậy nhỉ?" Thôi, cũng chẳng quan tâm. Dù gì bọn chúng cũng đi là được rồi.
Sakura thở nhẹ một hơi rồi quay sang chỗ cô bạn đang ngồi khuỵu trên vỉa hè, 2 tay ôm chặt một cuốn tập vẽ, đầu hơi cúi, 2 vai run run. Có vẻ hồi nãy bọn chúng đánh bạn gái này là vì cuốn tập này chăng? Chắc là bạn ấy sợ lắm!
Sakura nhẹ nhàng bước đến bên cạnh bạn gái đó. Người cô bạn này vẫn run như vậy, đầu vẫn cúi xuống không ngước. Cô đành thở dài 1 hơi, chìa tay ra rồi nói khẽ:
-"N- nè, bạn gì ơi! Cậu có sao không vậy...?"
Lúc này, bạn gái đó mới bất giác, khẽ ngẩng đầu lên nhìn Sakura.
-"Tớ... tớ không sao! Cả- cảm ơn cậu nhiều lắm...!"
Sakura nhìn vào mắt bạn này. Có vẻ như ban nãy cậu ấy sợ lắm. Chắc cậu ấy cũng hay bị bạn bè bắt nạt như vậy. Mà tại sao lại thế chứ? Một cô gái hiền lành, dễ thương như vậy tại sao lại bị người khác hành hạ như thế này? Đúng là thật khổ! Nếu là cô, cô sẽ cho chúng một trận rồi, dù gì cô cũng đã quá quen với chuyện này mà.
Một tay đỡ cô bạn ấy dậy, một tay phủi quần áo cho cậu ấy, Sakura buột miệng hỏi:
-"Nè! Cậu tên gì vậy?"
-"A, tớ là Shinomoto Akiho. Rất vui được làm quen với cậu!"_Akiho nói. Có vẻ như tâm trạng cô đã tốt hơn, gương mặt cô giờ đây cũng đã thoải mái hơn rồi.
-"Vậy hả? Còn tớ là..."
-"Cậu là Kinomoto Sakura, học lớp 9A2 đúng không?"
Nghe thế, Sakura giật mình, tròn mắt nhìn Akiho.
-"Hể?? Sao cậu biết vậy?"
-"Ưm, vì chúng ta học cùng một lớp mà!"_Akiho cười tươi
-"Hoeeee????"
=======
Lúc này, 2 người đã ngồi nghỉ ngơi trong công viên. Tâm trạng mỗi người cũng đã dần tốt hơn rồi.-"A- Akiho nè! Tớ thật không ngờ 2 đứa tụi mình lại học cùng lớp đó!"
-"Tớ cũng rất bất ngờ đó! Lúc đầu tớ nghĩ cậu không mạnh mẽ như lúc này đâu chứ?"_Akiho tươi cười nói, rồi cô uống một ngụm nước nhỏ.
-"H- Hả? Mình mạnh mẽ thật sao?"_Sakura nghĩ thầm, nhưng cô cũng không ngờ được mình đã làm được những chuyện như vậy! Chắc chỉ nhất thời thôi!
Đang nghĩ vẩn vơ, Sakura bỗng nhìn thấy cuốn tập vẽ vẫn đang khư khư ở trên tay Akiho. Lạ nhỉ? Sao cuốn tập đó vẫn luôn ở trên tay Akiho mãi không rời vậy?
-"Akiho nè! Cuốn tập trên tay cậu là gì vậy? Cho tớ xem được không?"_Sakura bỗng hỏi Akiho
Akiho ngạc nhiên, nhìn lại cuốn tập trên tay mình, sau đó tươi cười nhìn Sakura.
-"À được. Đây nè!"_Akiho đưa cuốn tập cho Sakura.
Sakura nhận lấy và mở nó ra thì không khỏi sửng sốt. Bên trong có bao nhiêu là bức tranh vẽ rất đẹp, thực sự quá là đẹp luôn! Mắt Sakura cứ sáng rực lên. Càng lật trang vẽ, mắt cô lại càng sáng, miệng chữ "o" càng ngày càng to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic|SakuSyao] Kí Ức Không Phai
FanfictionTên cũ: Cô Nàng Hậu Đậu Và Đại Ca Lớp 9A2 "Đau đớn nhất không phải là nỗi đau về thể xác, mà chính là nỗi đau khi những kí ức về mình bị chính người mình yêu nhất lãng quên." "Kí ức về cậu chính là những kí ức đẹp nhất trong cuộc đời tớ." "Mãi sau n...