Lại bắt đầu một ngày mới , như thường lệ , đôi mắt của Yuri vẫn nhắm nghiền nhưng biết vị trí đồng hồ báo thức ở đâu và tắt nó đi . Nó đưa tay sang chỗ ngủ của Jungkook để gọi anh dậy.
-Jungkook à ! Dậy đi ! Sáng rồi !.
Nhưng sao chỗ bên này lạnh quá , hay anh đã dậy rồi ? Nó mở mắt ra và thở dài một tiếng.
-Thì ra đêm qua anh vẫn chưa về.!
Yuri chán nản đi vào phòng tắm , lại nghĩ đến cái chuyện hôm qua làm nó vừa bực vừa đau.
Sau khi tắm xong vừa bước ra thì gặp Jungkook đang đi vào. Nó cúi đầu, lí nhí.
-Jungkook à ,em..em...
Jungkook mỉm cười , xoa đầu nó.
-Anh xin lỗi vì hôm qua đã lớn tiếng với em nhé !.
-Nhưng không phải em làm mà anh !.
-Không phải em thì là ai hả Yuri ?.
Yuri im lặng vì chính nó cũng không hiểu vì sao món ăn đó lại cay như vậy.
-Thôi ! Đi vào làm bữa sáng đi ! Thỏ lên thay đồ rồi xuống ăn sáng cùng Cà Rốt heng !
Jungkook bước qua Yuri để lên trên phòng không quên đặt một nụ hôn vào môi nó. Yuri mỉm cười , vào bếp nấu bữa sáng. Đúng như người ta nói ,muốn nấu ăn ngon rất cần cảm xúc.
___________
Jungkook lên phòng tắm rửa thay quần áo xong thì cũng là lúc Yuri đang dọn món ra bàn. Anh kéo ghế vào bàn và ngồi ăn , tài nghệ của nó vẫn luôn như vậy , khiến cho người ta trở nên ngưỡng mộ khi đưa thức ăn vào miệng.
-Ngon quá đi Cà Rốt của Thỏ ơi !.
Jungkook nhéo má nó , nó gạt tay anh ra.
-Má em mà anh làm ngang như má chùa !.
Bỗng điện thoại Jungkook reo lên , là từ phía công ty.
-Alo .
« Chào chủ tịch Jeon , cô Sora đã đến đây để thử thiết kế mới cùng người mẫu nam của mình. Phiền chủ tịch đến xét duyệt !»
-Mười năm phút nữa tôi sẽ có mặt ở đó.!
Jungkook tắt máy , nhìn Yuri.
-Cà Rốt muốn đến đó không ?.
-Có chứ ! Có chứ !.
Jungkook và Yuri ăn vèo một phát hết đống thức ăn. Nó và anh cùng đi đến công ty.
__________
Đến trước cửa công ty , anh cầm tay nó đi vào khiến cho các cô nhân viên , cô nào cô nấy cũng máu mũi chảy ròng ròng.
Đến nơi xét duyệt , anh và nó ngồi xuống ghế xem Sora quảng cáo thiết kế mới nhất của nhà sản xuất. Nếu dự án này thành công , e là con số lợi nhuận khó mà cưỡng nổi.
Sora mặc một chiếc đầm màu đỏ khoét ngực sâu tôn lên nước da trắng của mình. Đôi cao gót chênh vênh cùng băng gạc mà Jungkook đã quấn cho. Mái tóc được làm xoăn nhẹ nhàng , trang điểm hơi đậm làm ả ta càng ăn gian số tuổi của mình.
-Anh Jungkook à , bạn nam người mẫu của em đột nhiên đau bụng , nếu bây giờ không ai tập cùng em sao em có thể tự tin trong dự án mới đây ?.
-Để anh giúp em !.
Jungkook rời khỏi ghế của mình và bước về phía Sora. Ả ta cầm tay Jungkook , ánh mắt đưa tình trìu mến tấn công vào đôi mắt của anh. Yuri ngồi dưới , miệng khẽ nhếch môi kinh tởm.
-Loại lẳng lơ , cua chồng người khác !. Bà sẽ cho mày biết mặt !.
Sora và Jungkook tập bước lên phía trước ,xoay vài vòng để phần dưới đuôi váy có thể loe ra tạo điểm nhấn . Ả ta cố xoay và tay nắm chặt lấy Jungkook , bỗng Sora ngả người ra đằng sau làm mất thăng bằng khiến anh nằm đè lên người Sora.Không tự chủ , Jungkook đặt nụ hôn lên môi cô ta.
-Jungkook à ! Chân em nó ... nó bị đau từ hôm qua ! Xin lỗi anh !.
Yuri ở dưới mà tức muốn xì khói. Nó liền đi vào trong nhà vệ sinh. Bước vào nhìn lên bản mặt mình trước gương , nó vỗ nước lên mặt sao cho bản thân có thể tỉnh táo nhất. Bỗng cửa phòng wc mở , Sora bước vào. Miệng khẽ nhếch môi cười , đặt tay mình kên vai nó như kiểu an ủi.
-Cô Yuri à ? Cô sao vậy ?
Nó gạt phần tay của Sora ra.
-Tôi ổn !. Tôi không sao !
- À cô có biết không , tối qua Jungkook đã đưa tôi đi ăn tối . Mọi người cứ bảo chúng tôi hẹn hò , đẹp đôi , trai xinh gái đẹp . Nghe mà ngại ghê luôn ấy ! Tối đến anh ấy còn....
Đúng như người ta nói , phụ nữ nào chả có máu ghen. Đằng này ả ta lại nói úp úp mở mở làm nó trở kên khó chịu. Khẽ bóp chặt lấy cổ tay Sora , nó nghiến răng.
-Còn gì ? Anh ấy làm gì ? TRẢ LỜI TÔI ?! ANH ẤY LÀM GÌ !?
-Làm những chuyện mà anh ấy chưa bao giờ làm với cô.! Yuri à , cô thua rồi !. Kể từ bây giờ tôi và cô sẽ bắt đầu cuộc chiến giành giật Jungkook !
Yuri cũng không vừa , khoanh tay trước ngực ,kiêu hãnh nói.
-Tôi phải tranh với cô ư ? Nực cười ! Cô nên nhớ JUNGKOOK LÀ CHỒNG HỢP PHÁP CỦA TÔI !. Cô có làm gì thì tôi vẫn là vợ anh ấy !.
-Vậy hả ? Tôi nói cô nghe , từ lúc cưới về anh lấy đã chạm vào cô chưa ? Hay nói cách khác cô vẫn còn trinh hả ? Lạy chúa ! Cô không đáng để anh ấy làm chuyện vợ chồng mà !.
Yuri cắn chặt môi , cúi xuống. Sora được đà , lấy ngón tay mình ấn mạnh vào vai nó.
-Tỉnh lại đi Yuri ! Mày chỉ là một con nhà quê ! Đéo xứng với anh ấy đâu ! Mày nên chúc phúc cho tao và anh ấy đi !.
Nó không nhịn được nữa rồi. Yuri ngẩn mặt lên , túm lấy mái tóc của ả , dí mặt ả vào sát gương .
-Mày nhìn kĩ bộ mặt của mày đi , con lẳng lơ !
Nó lấy tay tạt nước vào mặt Sora , làm nhòe đi lớp makeup khiến ả ta trở nên quái dị. Sora tức giận , xả thật nhiều nước vào bồn rửa mặt rồi đưa tay giật tóc , dí đầu nó vào bồn nước. Quá bất ngờ trước tình huống , nó bị sặc một ít nước làm mắt nó đỏ hoe , mũi cay cay. Yuri nhếch miệng ẩy mạnh ả ta làm ả ta đập đầu vào tường.
*Cạch*
Phòng wc được mở ra , một thân ảnh nam cao lớn bước về phía Sora , đưa ánh mắt khó chịu dành cho Yuri .
-Jungkook à , nghe em nói......
-Em khiến tôi phát bực rồi đấy , Jung Yuri à !
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy