"Em sẽ dùng băng gạc , quấn quanh đôi mắt của mình. Nó bị đau khi nhìn thấy anh hành hạ người mà ngày ngày một lòng một dạ hướng về anh !"
___________________________
Đáng ra Jimin sẽ đưa nó đến một nơi nào đó nhưng mẹ anh bất ngờ gọi kêu anh về . Jimin buồn rầu đi về .
-Yuri à , em hiểu cho anh nhé !
Nó cười , khẽ cấu anh.
-Không sao mà , anh đừng buồn vậy chứ . Chúng ta còn nhiều lúc mà ! Vậy nhé , em về đây !.
Taehyung nắm tay nó kéo lại.
-Để anh đưa em về !? Dù sao chân em cũng đang bị thương !.
-Cảm...ơn...
Taehyung bế nó vào xe , nhanh nhẹn thắt dây an toàn cho Yuri .
-Em còn đau không ?
-Dạ hết rồi !. Cảm ơn Kim tổng đã giúp tôi sơ cứu vết thương .!
-Ý anh là hết thương trong tim em do Jungkook gây ra í ! Có đau không ?
Yuri im lặng , cúi mặt xuống . Tay nắm chặt lại , túm vào chân váy . Taehyung buồn rầu nhìn sang , một tay đặt vào bàn tay nó.
-Anh biết tim em giờ đang rất đau , có chỗ còn rỉ máu . Yuri à ! Anh cho em mượn băng gạc để quấn quanh vết thương nhé !?
Nó ngẩng mặt lên , nhìn anh .
-Ý anh là ....?
-Anh sẽ là băng gạc của em ! Anh sẽ lấp đầy vết thương do Jungkook gây ra cho em ! Anh hiểu em mà , Yuri !.
- Kim tổng , sao anh lại tốt với em vậy ?.
-Đừng gọi là Kim tổng chứ ! Hãy gọi là Taehyung đi ! Vì sao anh tốt với em ư ? Đơn giản vì em là người con gái mà anh yêu , là người con gái mà anh muốn bảo bọc , muốn che chở , muốn vỗ về em lúc em khóc !
-Đừng .... Taehyung à ! Em .... Em là một người xấu đó ! Đừng lại gần em ! Em sẽ gây phiền phức cho anh !
-Yuri của anh à , em có thấy ai mà lại đi xa lánh người mình yêu nhất không ?. Thật ra chúng ta có quen nhau mà !.
-Quen nhau ?.
-Phải đó ! Hồi anh về trang trại của ông dưới quê , anh đã gặp em . Lúc đó anh bị té ngã , em đã chạy đến đỡ anh dậy và phủi quần áo cho anh mà ! Từ đó trở đi , em luôn trong tâm trí của anh !!!.
-Hóa ra anh là cậu bạn đó ư ? Nhìn anh lạ quá !!!
-Ai lớn cũng vậy mà !.
Taehyung rút ra đưa số điện thoại của mình cho Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy