[ NGOẠI TRUYỆN ]

8.5K 447 75
                                    


Anh ơi nước mắt không nhiều , không giống như mưa ngoài kia ... ”

_____________

Lễ cưới của Taehyung được tổ chức long trọng trong thánh đường . Nhìn từ xa nơi đây được bao phủ toàn những bông hoa yêu kiều , diễm lệ . Jungkook mở cửa xe cho Yuri , anh và nó từ từ tiến vào trong . Taehyung kia rồi . Hôm nay anh ấy thật tuyệt . Có lẽ đây là những giây phút trong đời mà Yuri cảm thấy hạnh phúc như vậy . Anh ấy cuối cùng cũng đã có người hốt rồi , không còn FA nữa !

Mà nhắc mới nhớ , cô dâu của Taehyung cực kìa xinh xắn và đáng yêu . Yuri hơi chạnh lòng một chút , Jungkook thấy nó cứ đờ ra , liền búng một cái vào trán Yuri .

-Sao đần mặt thế .?!

-Em đang tìm anh Jimin . Anh ấy hứa sẽ đến sớm mà chả thấy đâu !

Taehyung thấy hai người liền lại gần , mỉm cười tươi với Yuri . Cậu chạm vào eo và áp má với má Yuri .

-Em đến lâu chưa ?!

-Em vừa tới !

Jungkook cảm thấy mình như kiểu bị bốc hơi , Taehyung chả đá hoài gì đến liền ho khan . Cậu thấy vậy cười lớn , đưa tay ra ngỏ ý bắt tay . Jungkook đưa tay đáp trả , cố ý siết thật mạnh cho bõ ghét .

Yuri thấy bàn tay Jungkook cồng lên một cánh mạnh mẽ , sợ gãy tay Taehyung nên nó liền véo má anh .

-Ơ Taehyung , anh Jimin của em vẫn chưa tới sao ? Anh có gọi được cho anh ấy không ?

-Anh không gọi được cho cậu ta ! Điện thoại mình như tắt nguồn !

-Yuri à , sáng nay Jimin đã gọi cho anh ! Anh ấy đã đi từ rất sớm định đón em và anh nhưng anh không thấy anh ấy đâu . Nên anh phải đi trước vì đã gần trễ giờ !

Bỗng một người bước ra , khuôn mặt nhăn nhó nói nhỏ với Taehyung .

-Sao cô dâu mãi không tới vậy Taehyung ?! Đã trễ 7p rồi ?

-Chắt kẹt xe ạ ! Bác cứ vào trước đi !

Taehyung sốt ruột nhìn chăm chăm vào đồng hồ . Thật khó chịu ?! Tại sao em ấy lại lề mề như vậy được chứ ?!

-JUNGKOOK , YURI , TAEHYUNG ...

Cả ba người giật mình nhìn ra con đường lớn bên ngoài . Chiếc xe cô dâu đến rồi , nhưng sao vừa nãy lại là tiếng hét của một người đàn ông nhỉ ?

-Sao xe cô dâu trắng thế kia mà dính đầy máu vậy Taehyung ?

-BẮN !

Những thanh súng giảm thanh được bắn về phía ba người . Chiếc xe đỗ hự xuống , một người con gái bước ra . Đó không phải là cô dâu , đó là một con quỷ mới vượt ngục –Sora .

🎉 Bạn đã đọc xong 《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ 🎉
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ