#13

10.1K 938 334
                                    

Em cũng con gái anh .... Em không đủ mạnh mẽ như vậy đâu ! Anh à ....đừng như vậy !”

___________________

Không may lúc nó ấn tắt đi thì nó đá chân vào cái bàn ngay đấy . Sora khoác ngay chiếc chăn mỏng lên người . Tới trước mặt Yuri , hất mặt.

-Mày làm gì ở đây ?

- Lên lấy quần áo xuống giặt !.

-Mày giấu gì sau lưng đấy ?.

-Chả có gì !

Sora điên người , tiến lại gần Yuri giằng giật . Sora túm tóc nó đập mạnh vào tường , xoay lưng nó ra trước mặt mình.

-Con nhỏ này ! Đưa điện thoại đây !!!!.

-Không đưa !.

Sora lại túm tóc nó đập vào tường khiến đầu nó lại chảy máu . Đây là lần thứ 2 rồi , nó điên người quay lại tát Sora.

-Con giật chồng bà !!! Bà cho mày chết ! Khốn nạn !!

Yuri vật Sora nằm xuống đất , tay liên tiếp tát vào mặt . Chú cún Chosi thấy vậy liền chạy tới cắn tóc Sora khiến cái da đầu của cô ta tung ra tới nơi vậy.

-CON NHỎ ĐÊ TIỆN THẤP HÈN NÀY !!!

Sora dùng hết sức ẩy Yuri ra , tay vơ ngay chiếc điện thoại vô chủ nằm ở đấy mà ném đi .

-SORA !!!!

Yuri gào thét , tay túm tóc cô ta co dậy . Đập vài phát vào tường.

- Mày nghĩ mày là ai mà mày quyến rũ chồng tao ? Tại sao mày lại làm vậy hả con khốn ? Đường đường là người mẫu nổi tiếng mà đê tiện !!! Hay mày nhờ nổi tiếng bằng cách tay trong ? Bằng cách quan hệ với các sếp lớn ????

Sora cười nửa miệng , vẫn không ngừng phát ra những câu chanh chua.

- TAO YÊU JUNGKOOK !! Mày không chia rẽ được , nghe chưa Jung Yuri !!!!

Sora đẩy Yuri ra . Bước gần đến chỗ cầu thang  , nhướng đôi lông mày của mình lên , liếm môi.

-Jung Yuri à , mày sẽ bị tao hành hạ !

-Sora ... Mày định làm gì ?!.

Sora không quan tâm , giả vờ trượt chân ngã từ cầu thang xuống . Tới bậc cuối cùng cô ta nằm trên vũng máu , chân tay tím bầm . Yuri hoảng sợ chạy đến nâng đầu cô ta dậy .

-Sora ! Sora !!! Có ai không ? Cứu !!!!

Người đàn ông ở trong phòng bước ra với bộ vest tao nhã . Khuôn mặt già nua mà còn thích chơi gái trẻ hả ?!.

Ông ta bế Sora lên và đưa vào bệnh viện. Yuri ngồi thần ra đấy , đưa tay lên trán. Lại là máu .

-Điện thoại ??!

Nó đưa mắt nhìn xung quanh thì chiếc điện thoại yêu dấu đã vỡ tan tành.

Yuri tức giận bước đi . Tức vì không thể vạch ra bộ mặt thật của Sora . Tức vì Jungkook vẫn luôn như vậy !.

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ