#32

8.8K 826 357
                                    

Bạn sẽ hiểu được thế nào nỗi mất mát thực sự khi bạn yêu thương ai đó hơn chính bản thân của mình . ”

_______________

Tiếng nổ từ chiếc xe của Taehyung khiến người dân xúm lại . Đám khói đen bốc lên ngùn ngụt , mùi nhựa cháy xộc vào mũi từng người .

-MỌI NGƯỜI GỌI XE CẤP CỨU ĐI !. CÓ NGƯỜI Ở ĐÂY !.

Người dân bắt đầu gọi là cho Taehyung đi bệnh viện . Trước khi xe phát nổ , anh đã nhanh tay tháo thắt dây an toàn và nhảy ra khỏi xe . Vừa hay tiếng nổ lớn vang lên  .

____________________

Hoseok đi từ Úc về . Sau mấy năm du học bên đó thì cậu đã trở thành một nhà thiết kế trẻ tuổi . Cậu đi về nhà của Jimin .

Cánh cửa mở ra , nỗi lo sợ như được thoát ra ngoài . Không khí ngột ngạt bao chùm lấy Hoseok . Jimin ngồi ở ghế thấy Hoseok tới , khóe miệng cố vẽ ra nụ cười nhưng đầy chua xót .

-Em về rồi hả ? Thôi , lên phòng anh tắm rửa và nghỉ ngơi đi !.

-Dạ thôi , em cũng không mệt đâu . Hechun và chị em đâu rồi ạ ?!.

Bố mẹ Jimin thì đến đồn cảnh sát báo công an rồi . Jimin ở nhà , anh không muốn đi theo Yuri vì sẽ gây nguu hiểm cho nó . Anh kể hết mọi chuyện cho Hoseok nghe . Chiếc vali từ từ rơi xuống , khuôn mặt cậu hốt hoảng .

-Trời đất !!! Anh à , cho em cái địa chỉ !.

-Nhưng làm vậy sẽ nguy hiểm đến họ  đó !!

- Anh nghĩ xem , nếu không tới thì họ vẫn gặp nguy hiểm đó thôi !!! Anh à ...

Jimin đứng dậy . Nắm tay Hoseok và lôi vào chiếc xe màu đỏ của mình .

-ĐI !

______________________

-Jungkook ???

Yuri ngạc nhiên khi thấy anh . Sao anh ấy lại ở đây ? Sora muốn giở trò gì ??

Sora ngồi vào chiếc ghế đối diện với ba người họ . Nhướn lông mày lên , tay bên kia cầm một cây súng .

- Yuri !. Mọi khi mày nói nhiều lắm mà ? Bây giờ tao cho phép mày nói đó !!!

-Tại sao Jungkook lại ở đây ?.

-Haaha !.. Anh ta bị mất trí nhớ , gần đây não của anh ta ... chậc bị hư hỏng rồi . Hình ảnh của mày xuất hiện trong não anh ta càng nhiều khiến anh ta bị đau đầu . Thuốc tao lấy của bệnh viện về nhưng không mày tao lại bỏ viên thuốc ngủ vào đó .!

-Bà Joosi đâu ? Tại sao mày lại mang được Jungkook tới ??

-Bà ta hả ? Đánh cho bầm dập rồi m May bà ta cũng giúp đỡ tao nên số phận không thảm như ông đạo diễn...

-Mày ... Mày ....!!!

-Yên tâm đi Yuri , mày cũng sẽ sớm như họ thôi !!!

Sora cầm ly rượu , bắt vào mặt Jungkook . Đôi mắt dần dần mở ra , tay chân anh bị trói chặt . Anh quát .

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ