"Khi đã không còn quan trọng với nhau , kể cả khi mình đau buồn , tủi nhục thì cũng không khiến người ấy quan tâm đâu . Cho nên , đừng trông chờ nữa "
_________________________
Yuri khó nhọc mở đôi mắt dậy . Hạ thân đau ê ẩm. Jungkook đã đi đâu rồi , nó vơ quần áo và mặc tạm . Đem tấm trải dính máu đi giặt .
Có lẽ Jungkook cũng chả để ý đến việc nó còn trong trắng hay không ? Đôi lúc Yuri tự hỏi ... Tại sao bản thân lại yêu anh nhiều đến như vậy .!
Nó cầm chiếc điện thoại để xem tin tức . Khuôn mặt nó bóp méo lại , tay run run cầm chiếc điện thoại.
Trên mạng đã chia sẻ video hôm qua tại quán của Jimin . Đoạn đó quay cảnh nó đánh Sora , chứ không hề quay cảnh Sora mỉa mai nó .
*****************
A: Cái con nhỏ nhà quê mà làm lên vẻ thanh cao . Jungkook oppa đánh cho chừa tội đánh Sora của tui !!!!
B : Huhu ! Thiên thần của tôi ! Cái con quễ nó chứ !!! Couple Kookra là chân ái !!!!
C : Huhu ! Anh Taehyung bảo vệ nhỏ đó kìa !!!!! Chồng ơiiii !!!!
D : Tao mà gặp con Yuri ngoài đời tao sẽ ném trứng cho chết !!!!!
E : Bả ta là vợ Jeon tổng á ?! Má ơi , li hôn đi ! Hãy để cho Sora đi !!!!
Bla...bla....
**************
Nó đưa tay lau nước mắt . Việc gì nó phải khóc cho tốn nước mắt chứ. Toàn bọn anh hùng bàn phím .! Nếu ra ngoài gặp chúng nó , Yuri sẽ dùng kế chuồn.
__________________
Tiếng xe nổ ở phía ngoài sân . Là Jungkook và Sora sao ?. Nó đứng đờ ra đấy , Sora tiến lại nhếch miệng , tay vỗ vào má nó.
-Chào người hầu ! Tôi là Sora ! Là vợ chưa cưới của Jungkook !.
- Cái gì mà vợ chưa cưới của Jungkook chứ ?! Tôi là vợ chính thức của anh ấy ! Và anh ấy là chồng tôi !!!
-Dựa vào cái gì mà cô bảo tôi là chồng cô , hả cô nữ hầu ?
Jungkook lên tiếng , đứng sát lại gần Sora . Ôm lấy eo cô ta , hôn một nụ hôn ướt át trước mặt nó .
-Không còn là gì của nhau nữa , thì đừng can thiệp vào chuyện của nhau !!!!
Jungkook cùng Sora đi vào nhà . Sora ẩy Yuri khiến nó ngã xuống . Anh rút khăn ở trong túi ra , lau tay cho Sora.
-Cưng à , cái loại không còn trong sạch , đụng vào bẩn tay lắm !!!.
Thế rồi họ bước đi , nó ngồi thừ ra đấy . Khóc ? Nó không muốn khóc !!! Giải thích ? Nó không muốn nói !!! Rời bỏ ? Không được , vì nó còn yêu anh !!!
Yuri đang đi từng phòng để lau chùi . Chợt đứng trước phòng nó và anh , nó khẽ hồi tưởng lại những ngày được anh gọi là Cà Rốt , những ngày được anh cho đi chơi .... Chắc giờ những điều đó khó thành sự thật lắm !.
Nó nhìn vào cửa . Phòng không khóa , nó he hé cánh cửa . Yuri đưa tay lên miệng , quần áo vứt lổm nhổm dưới sàn nhà . Tiếng rên hoan ái đó , tiếng va chạm của da thịt chợt làm cho nó ghê tởm.
Sora biết Yuri đang ở ngoài, cô ta càng phát ra những âm thanh ma mị từ khuôn miệng kia.
Yuri mím chặt môi , xoay người bước đi . Thì Sora nói vọng lại.
-Yuri ! Đi vào đây !!!
Bộ cái con trời đánh kia bị ngu hả. Đã quan hệ với chồng người ta mà còn kêu vợ vào . Vào để nhìn à ???
Nhưng nó vẫn đi vào . Dơ bẩn ! Cái này chắc phải dùng nước thánh để rửa sạch tâm hồn quá !.
- Cầm tiền...a...a..mua ít món ngon về đây !!!!
Sora ném tờ tiền xuống đất . Yuri cúi xuống nhặt lên. Cảm giác như mình giống như một thứ gì đó vậy !. Đồ bỏ đi chả hạn !!!
______________
Nó đi chợ đã mua được khá nhiều món ngon . Định bụng sẽ về nấu nhưng chợt nguyên một xô nước đầy xà phòng té hẳn vào người nó . Yuri ướt tèm nhem , mắt cay không mở ra được vì xà phòng .
-CON TIỆN NHÂN !!!! DÁM ĐÁNH SORA CỦA TAO HẢ ???.
Có vài người chạy đến cầm gậy định đánh nó . Nó ôm chặt lấy đầu nhưng chợt nó không cảm giác đau . Thân thể đột nhiên được nhấc bổng lên , hơi ấm cùng mùi hương này khá quen.
Mọi người trố mắt ra nhìn , từ từ hạ gậy xuống . Là Taehyung !
- Sao không biết bảo vệ mình thế nhóc !!!
-Em...không sao !.
Taehyung cúi xuống nhặt các đồ nó mua bị rơi ra , cho vào túi và đưa cho nó.
-Đây ! Của em ! Lên anh đưa về !!!
-Thôi thôi ! Làm phiền anh !!! Em về được mà !.
-Vậy khoác tạm cái áo này về đi ! Nếu không em sẽ bị lạnh đó !
-Cảm...ơn !!!
Taehyung nở nụ cười , hôn lên má nó.
-Khách sáo thế girlfriend của anh !!
Mặt nó đỏ bừng bừng , vắt chân lên cổ chạy . Taehyung cười , đi ra xe đến công ti. Nghe nói Jimin đã tìm được em gái . Là người rất xinh nha ~
____________________
Nó vào bếp lụi lụi nấu bữa trưa . Thức ăn cũng đã gần chín , nêm nếm ổn . Nó mời hai người kia xuống .
Sora mặc chiếc váy ngủ màu đỏ đô , liếc mắt lạnh nhạt với nó . Jungkook ngồi kế bên cô ta , tình tình tứ tứ trước mặt Yuri .
Nó không muốn để ý nhưng cứ đập vào mắt , ai chịu được . Bê đĩa thịt ức bò ra , không may nó làm đổ hết lên người Sora .
Cô ta tím mặt . Đứng phắt dậy , tát một cái thật mạnh vào mặt nó . Chưa hết , Sora còn cầm cả bát canh bên cạnh đổ vào người nó.
Bát canh mới nấu , rất nóng . Bị đổ bất ngờ lên Yuri bị bỏng rồi .
- Dừng lại đi Sora !!!! Em quậy đủ chưa ?
Là tiếng của một người con trai. Sora quay lại và hết sức ngạc nhiên.
-Anh.... Anh bảo vệ nó ư ????
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy