#6

10.4K 884 219
                                    

Tình mình mong manh giống như bong bóng.

Chỉ cần tác động nhỏ thôi cũng khiến nổ.

Vậy tình yêu của chúng ta cũng sẽ đổ vỡ phải không anh ? ”

_________________

Cầm chiếc áo đang định bỏ vào chậu thì nó nhìn thấy cái gì đó trên cổ áo của anh.

- Vết son ? Mùi nước hoa này đâu ... đâu phải của Jungkook ?!?.

Khóe mắt đã cay cay , vô tình nước mắt rơi xuống. Nó đưa tay gạt đi , để áo vào chậu rồi nó lên trên phòng Jungkook đang nằm.

Mở cửa ra thì đã thấy hai con người kia đang đùa giỡn , ôm nhau mà bất giác nó khóc nấc lên một tiếng . Sora thấy vậy , kéo Jungkook vào nụ hôn của mình. Hôn xong , Sora ẩy Jungkook xuống giường .

-Cảm ơn anh vì tối hôm nay.! Jungkook , em yêu anh.!

Yuri nhăn mặt trước câu nói kinh tởm đó. Đến gần Sora , nó tát mạnh một cái vào mặt cô ta . Một cái tát nảy đom đóm mắt . Ả ta cười nhạt , tay xoa một bên má của mình , không đánh lại nó mà chỉ nói một câu khiến nó cảm thấy không ổn.

-Yuri à ! Mày sẽ không còn là vợ của Jungkook sớm thôi ! Đề phòng cái mạng chó của mày ! Vậy nhé !.

Sora lướt qua Yuri một cách nhẹ nhàng nhưng để lại trong lòng nó một dấu ấn đậm sâu.

Sora đã đi khỏi , nó tiến đến gần anh , cởi nốt chiếc áo sơ mi rồi mặc cho anh chiếc áo thun . Jungkook ngồi dậy , ôm lấy nó.

-Agoo... hức hức.. Sora à , anh thích em mà.!

Câu nói đó lại làm nó khóc rồi. Nó ghét bản thân mình yếu đuối nhưng trời ơi nó đâu phải sắt đá mà không biết cảm nhận.

-Anh nhớ Yuri không ? Cô vợ mới cưới của anh đó Jungkook ?!.

Nó cố tình hỏi như vậy với Jungkook. Người ta nói , khi say , tâm tình được bộc lộ rõ nhất . Những câu trả lời sẽ từ sâu trong đáy lòng.

-Yuri ? Hahaa... Sora à... hức anh ...anh..

-Thôi anh ngủ đi !.

Jungkook vật nó xuống , ôm chặt lấy nó vào lòng .

- Sora của anh ngủ ngon !

Anh đặt một nụ hôn vào má nó . Ghê tởm ! Quá ghê tởm. Đang nằm với vợ mình mà tưởng tượng sang con đàn bà khác . Ai cũng như vậy thôi , kể cả nó . Tổn thương.? Đau buồn ?. Kêu với ai ?

Yuri tức giận ẩy Jungkook ra . Chạy một mạch xuống phòng khách. Ngồi dưới ghế soffa , tay đưa lên chạm vào vết thương trên đầu. Nực cười ! Mới chỉ tối qua được quan tâm mà bây giờ đã bị nghe những câu nói như vậy .! Ông trời thật biết trêu người.

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ