#1

39.3K 1.2K 202
                                    

°tên truyện : người thương rồi cũng hóa người dưng

° tác phẩm thuộc về  pjmchesy


°đây là chất xám của mình ,tuy hơi tretrau mong các cậu ủng hộ ♡



__________

Vào một buổi tối nhẹ nhàng trên bãi biển . Ánh trăng lung linh chiếu sáng cả bầu trời. Từng vì sao lấp lánh tạo cho ta cảm giác thư thái , yên bình nơi đây.


Hôm nay là ngày đầu tiên cho tuần trang mật của cặp vợ chồng nhà Jeon. Là một trong những bộ big3 công ty giải trí thâu tóm nền kinh tế hàn quốc. Đó là tập đoàn Park , Jeon , Kim.

Jungkook đưa vợ mình tên là Jung Yuri đi ăn tối. Trên môi lúc nào cũng nở nụ cười tươi. Họ cầm tay nhau đi trên nền cát mịn cũng giống như họ cầm tay nhau sẽ đi hết từng phần của cuộc đời.


- Anh đói rồi, cà rốt của anh muốn ăn gì nè ?!.


-Ăn gì cũng được ạ ..!

Jungkook mỉm cười, thì thầm vào tai Yuri.


-Hay là ăn anh ?


Yuri mặt đỏ bừng , nựng yêu má Jungkook.


-Anh có hấp dẫn bằng đồ ăn đâu ! Vả lại anh chả ngon tẹo nào. !


-Vậy hử ? Hay để tí về cho em nếm thử nha ! Còn bây giờ anh và cà rốt đi măm măm .



Jungkook khoác tay lên vai Yuri . Yuri mỉm cười cùng anh bước đến quán ăn ven biển.


Anh và nó gọi rất nhiều món hải sản không quên vài chai rượu soju làm tăng phần hưng phấn cho bữa tối.



Jungkook rót rượu ra chén cho Yuri , mặt anh hơi đỏ , tay còn lại cầm càng cua.




-Nào cà rốt của anh, cảm ơn em đã là vợ của Jeon Jungkook này. Thỏ mời cà rốt một ly ?!



Yuri cười , nhẹ nhàng đỡ ly rượu từ tay Jungkook.


-Oh , cảm ơn thỏ của cà rốt nhé ! Hết nhé !



Anh và Yuri cùng uống, ngồi nói chuyện luyên thiên một hồi , nhậu nhẹt nát quán. Cuối cùng Yuri phải vác cái tên này về. Choàng tay anh qua vai mình , nó từ từ dìu anh về khách sạn.



-Jung Yuri ! Anh yêu em !

-Anh nặng lắm luôn ấy Jungkook-ssi!


-Nặng thì mai sau mới có sức chăm em được.




_____




Cuối cùng cũng về tới phòng, nó thả anh xuống giường. Chưa kịp đứng lên đã bị anh kéo xuống khiến nó nằm đè lên người anh.

Jungkook lấy hai tay áp vào má Yuri , kéo nó vào nụ hôn sâu. Hôn chán ở môi , anh nhìn , cười trìu mến.


- Bà xã Yuri của anh à ! Ông chồng này của em đang đợi em cho anh một đội bóng để anh đi thi đó ! Đông đông giống U23 chả hạn.


《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ