"Có đôi lần chúng ta tự hứa sẽ ở bên nhau mãi mãi , sẽ yêu thương và đem lại hạnh phúc cho nhau .
Nhưng anh ơi , mãi mãi là bao nhiêu ?
Và hạnh phúc là gì hả anh ? Nó có khiến em tổn thương , đau khổ không ?. Nếu nó khiến em trở nên vui vẻ thật tốt biết bao !."
________________________
Sora được Jungkook đặt nhẹ nhàng trên chiếc giường êm ấm . Giúp cô ta tựa đầu vào tường. Cơ thể còn quá mệt mỏi , da trắng bềnh bệch . Đôi mắt lúc nào cũng ngấn nước , nhìn vào hư không .
-Cần gì gọi cô Hyie nhé ! Anh phải đến công ty rồi . Dự án hôm nó bỏ giữa chừng cần được xử lý !.
Cô ta gật đầu , Jungkook hôn lên đầu mũi của Sora . Cô ta bật khóc ôm lấy cổ anh .
-Kẻ làm em đau , em phải trả toàn bộ !.
Jungkook nhẹ nhàng đứng dậy , xoa đầu Sora . Ánh mắt cân cần chu đáo , hàng mi khẽ trùng lại . Cảm tưởng như chỉ cần chớp thôi cũng thấy được nước mắt vậy .!
Jungkook vừa đi ra ngoài . Tiếng cạch cửa vang lên , hai con người kia thở dài . Nụ cười vang cả căn phòng .
-Ôi trời ơi , tôi sắp khóc chết rồi đây !.
Sora ngồi cười , ôm lấy bụng mình .
-Chỉ cần thả một đứa con mà sắp đá được con nhỏ kia ra . Kể cả mất tao cũng không tiếc !.
-Nhưng đó là con của Jungkook mà !.
-Nó là con của Keat chú của Jungkook . Dù sao , khi sinh nó ra cũng bị mang đi xét nghiệm , chi bằng cho nó chết luôn được không ?.
Cánh cửa phòng bật mở , Yuri mang đĩa cam lên cho Sora .
-Thật lòng lương tâm tôi cũng cắn rứt khi tôi mang lên cho cái hạng người cô lắm . Nhưng dù sao , cũng là phụ nữ , mất đứa con là tại cô ! Không phải tại tôi !.
-Ai cũng biết là tại tôi mà !. Haha , chỉ có Jungkook kia ngu ngốc khi mới không tin cô thôi . Yuri , mày thua rồi !.
-Really ??? Tình thế ắt hẳn đổi ngược đó !. Mày sắp chết đến nơi rồi !!!
Yuri bước ra khỏi phòng . Từ từ bước xuống cầu thang . Hyie nhanh nhẹn chạy xuống trước nó . Đang chuẩn bị bước xuống sân để đi về phía nhà kho thì nó bị Sora tóm lại . Gì chứ ? Như vậy mà còn sức khỏe quá nhỉ .
Bỗng chiếc áo của nó bị xé rách , chiếc bàn là nóng bỏng áp vào lưng nó . Một loại cảm giác đau đến thấu xương . Yuri vùng vằng vô ích khi Sora tóm tay nó rất chặt trên đỉnh đầu . Hyie áp vào lưng của nó , tay phía trước ghì ấn mạnh vào bụng .
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy