Em không phải là người có khả năng vun trồng hạnh phúc cho người khác đâu anh !___________________
Chưa nói xong , Yuri nhận một cái bạt tai từ anh .
-Nhịn ăn trong 3 ngày , làm việc nhà gấp đôi !
-Ba...ba ngày sao ? Anh điên ư ???....
Jungkook không nói gì , bế Sora lên phòng .
Yuri ngồi như chết tại chỗ . Anh quá đáng lắm rồi .!.
______________
Hôm nay nó phải dậy từ sớm để bắt đầu làm công việc . Làm mỏi cả lưng , đau cả cơ , quần quật đến trưa . Cơm cũng không được ăn , nước thì càng không được uống . Cái dạ dày của nó đang kêu gào thảm thiết quá rồi .
Yuri đánh gan , đi vào nhà bếp ăn một chút gì đó . Nhân lúc không ai ở đây , nó cho ít sườn vào miệng .
- Ê ! Làm gì thế ?!.
Là giọng của Sora . Yuri thản nhiên cho miếng sườn vào miệng , nhả xương ra ném vào người cô ta .
- Đói thì ăn ! Sao không ?.
- Tôi đã nói cô không được ăn trong ba ngày mà Yuri ? Điếc à ?.
Jungkook đi từ trên lầu xuống . Chả nhẽ hôm nay anh không đi làm ư ??.
-Jungkook à , ăn cơm đi !.
Jungkook gật đầu , bắt nó nhìn hai người ăn cơm . Nó uất lắm vì không vặt lông được cái con này .
Ăn xong , Sora đá mắt qua nó , cầm bát cơm , gắp ít miếng sườn vào. Khẽ cười với Yuri .
-Muốn ăn không ?.
-Có !.
Sora lấy tay cầm chén cơm đổ hết xuống đất . Cơm vãi khắp ra sàn , vài miếng sườn thì lăn lóc .
-Mày chả khác gì con chó trông nhà đâu Yuri ! Nhịn thì chết đói , mà ăn thì nhục như chó . ! Tao nhân từ lắm ! Tao cho mày ăn đó ! Liếm tất cả chỗ cơm này đi !.
Nói rồi cô ta cùng anh ra phòng khách xem phim.
Gì chứ ? Tại sao nó phải khóc chứ ?. Ngu dốt ! Nhưng hiện giờ đói quá ! Cơm và thức ăn trên bàn đều bị Sora mang ra bồn đổ nước vào rồi . Nó hạ thấp mình cúi xuống , lấy muỗng gạt lên để ăn .
Bỗng một cánh tay cầm lấy tay của nó . Yuri ngơ ngác ngước mặt lên , là Taehyung . Cậu nhấc nó khỏi cái chỗ đó , dắt nó ra phòng khách nói chuyện.
Jungkook và Sora ngạc nhiên khi thấy Taehyung , đặc biệt là Sora. Jungkook dửng dưng , không đá hoài đến cậu .
-Đến làm gì ?.
Taehyung ngồi xuống ghế , kéo Yuri ngồi lên đùi mình . Lấy tay ấn đầu con bé dựa vào ngực , xoa đầu nó.
-Ái chà ! Jeon tổng chúng ta ki bo quá nha ~ Đến nỗi cơm cũng không có mà cho vợ mình ăn nha ~ thật là nghèo nàn quá !.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy