#18

10.1K 925 229
                                    


Người đến trước và sánh bước cùng anh cũng có thể là người không cùng anh đi hết đoạn đường .”

________________________

Yuri bước vào , Taehyung đóng sầm cửa lại làm nó giật mình .

-Taehyung à...anh làm gì vậy !!????

Yuri bất ngờ khi Taehyung ôm nó từ đằng sau . Anh tựa đầu vào vai nó , nhắm mắt lại . Tay ôm chặt lấy eo Yuri .

- Cho anh ôm một tí thôi !.

Taehyung nhìn vào gáy nó . Vết đỏ thẫm do Jungkook để lại , xoáy mạnh vào lòng anh . Hắn ta vẫn như vậy , vẫn luôn luôn hành hạ người con gái mà anh xem là tất cả ...

Mắt anh chớp xuống , nước mắt khẽ rơi . Anh ước gì mình không biết đến Yuri ! Ước gì không yêu nó để giờ không bị đau như thế này !.

Yuri xoay người lại , chủ động ôm lây anh . Nó đưa tay vỗ vỗ lưng anh , khẽ cười .

-Sao anh khóc nhè thế ?!.

-Anh....anh !!...

-Thất tình hả ?!.

Taehyung gật đầu . Nhìn vào đôi mắt Yuri , anh có cảm giác Jungkook đã đối sử với nó không còn tàn nhẫn nữa rồi . Có lẽ anh lên buông tay !...

- Không sao đâu mà !. Tại sao anh lại đau lòng vậy chứ !. Thật là !. Đừng khóc nhé ! Tối nay em ở lại nhà anh chơi !.

-Thật chứ ?!.

-Dĩ nhiên !.

Thế rồi nó và anh vào bếp cùng nhau làm cái gì đó ăn . Có lẽ Taehyung sẽ ghi nhớ khoảnh khắc này , chúng sẽ là những hồi ức mà anh không bao giờ quên.!

-Em ngửi xem thơm không Yuri ?!. Thơm chứ ??.

Yuri chạy đến ngửi , mặt mũi xanh xao lại . Chạy vào nhà vệ sinh .

-Sao vậy nhỉ ?  Yuri à ! Em không sao chứ ?!.

Một lúc sau , nó bước ra . Vẻ mặt thờ thẫn , bước được vài bước và xịu xuống ...

Anh chạy đến đỡ nó vào trong lòng . Gọi bác sĩ đến , anh thầm mong Yuri sẽ không bị làm sao !.

*****

Bác sĩ bước ra ngoài, trên môi nở nụ cười . Tay vỗ vào người anh .

-Chúc mừng cậu Kim !. Lên chức bố rồi nhé !!. Hãy chăm sóc cho Kim phu nhân thật tốt !. Trong giai đoạn này hãy đừng để phu nhân làm việc nặng , vì cái thai nó còn rất yếu.!

-Cảm ơn !.

Taehyung bước vào phòng , anh ngồi ngay cạnh Yuri . Vậy là trong cơ thể nó đã mang giọt máu của Jungkook rồi , đã là của Jungkook . Và lại thêm một lí do để anh từ bỏ nó , từ bỏ cái tình yêu mà mình đã dành cho Yuri bao nhiêu năm.....!!!

_______________________

Jungkook và Sora vừa tham gia cuộc họp xong , họ trở về khách sạn . Dự án này có Sora nên mọi chuyện có vẻ như suôn sẻ đến bất ngờ .

Jungkook vừa tắm xong , Sora chạy lại , quắp lấy hông anh , tay đan đằng sau cổ .

-Jungkook à ~

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ