"Không phải em khó mở lòng yêu anh , ai cũng muốn được yêu thương mà.
Nhưng thứ duy nhất ngăn cản yêu đương đó chính là cảm giác mà ai đó đã rời bỏ đi !"
___________________
Nhiều tháng cứ vậy mà trôi đi . Cái thai ngày ngày lớn lên , cơ thể đứa bé ở trong khỏe mạnh , mọi thứ đang đi dần vào quỹ đạo của nó . Taehyung đang chở Yuri đi siêu âm . Có lẽ anh ấy là một người tốt , anh ấy lúc nào cũng ân cần , dịu dàng . Nhớ những hôm nó ốm nghén vào lúc nửa đêm , anh cũng hì hục dậy ra cửa hàng tiện lợi mua ít đồ cho nó.
Cái thai đã bước sang tháng thứ 8 , khiến Yuri đi lại có vẻ rất khó khăn . Nhanh nhỉ , đã 7 tháng không gặp nhau rồi . Đã 7 tháng nó và Jungkook không gặp nhau . Mà cũng phải , Jungkook liệu còn nhớ đến nó không ?.
Đưa Yuri siêu âm xong thì Taehyung phải quay trở lại công ty để gặp gỡ đối tác bên Nhật mới qua . Nên anh đưa nó về rồi đi luôn.
-Anh đi nhé !. Ăn uống đủ dinh dưỡng vào !.
Taehyung hôn lên chóp mũi nó , quá quen với điều này nên Yuri chỉ mỉm cười rồi vẫy tay tạm biệt anh .
Có lẽ Taehyung thay thế được Jungkook trong lòng Yuri không ? Tất nhiên là không rồi !.
Yuri nhìn trong tủ lạnh đã hết thức ăn . Nó lên lầu lấy vì tiền và đi ra siêu thị . Taehyung đưa nó về nhà mình sống , còn căn nhà của Jimin đã bị Sora phát hiện . Ngày nào cũng gửi một hộp quà , chưa một con búp bê đầu bị lìa ra cùng bức thư.
"Con mày sẽ phải chết !. Con mày sẽ phải chết ! "
__________
Đến siêu thị , mua ít thịt bò cùng rau củ. Chợt nó thấy cà rốt , lòng chợt nhói lên niềm cảm xúc khó tả .
"Hey , Cà Rốt của Thỏ đâu rồi "
"Gọi chi thế ?"
"Cà Rốt ơi , Thỏ sẽ mãi mãi yêu Cà Rốt !. Không để Cà Rốt bị tổn thương đâu !. Cà Rốt mãi bên Thỏ nhé !"
Anh ấy bảo mãi mãi bên Thỏ , vậy tại sao lại rời bỏ em trước ? Khóe mắt lại cay , và đỏ . Nó gạt đi và bước ra thanh toán .
Xách một túi đồ về , khiến nó mỏi hết cả tay . Taxi thì cứ coi nó như vô hình . Bỗng một chiếc xe đậu gần nó . Một bóng nam quen thuộc , mái tóc ấy , đôi mắt cùng đôi môi đó. Jungkook ! Cớ sao mặt hồ yên lặng mà lá cứ rơi . Lòng người yên ổn sao anh lại tới ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Ficção AdolescenteYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy