" Nếu anh thật lòng yêu em . Thì anh không bao giờ để em được đau khổ , càng không thể có tình yêu với người con gái khác .!"
_________________________
Là tiếng của một người con trai. Sora quay lại và hết sức ngạc nhiên.
-Anh.... Anh bảo vệ nó ư ????
Jungkook chả nói chả rằng , từ từ đi đến cần tay nó đưa vào nước lạnh để đỡ rát . Anh với tay lấy hộp sơ cứu trên tủ , thoa thuốc và băng lại cho nó .
-Anh....anh !....
-Em quá đáng vừa thôi !. Dù sao cô ta như vậy thì làm sao hầu hạ chúng ta được !.
Jungkook băng xong , chả cần ăm gì cả , xỏ tay vào túi rồi đi lên làm việc . Nghe nói công ty anh đang bị đối thủ cạnh tranh mạnh . Anh phải bảo vệ các nguồn đầu tư đó.
Sora khó chịu , bóp chặt miệng nó. Nghiến răng mà buông những lời cay độc .
-Mẹ kiếp ! Con khốn !!!.
Nói xong , cô ta đi lên phòng cùng Jungkook , bỏ lại nó chơ vơ giữa nhà ăn .
Yuri đưa tay còn lại chạm lên cánh tay mình . Là Jungkook vừa băng bó cho nó sao ? Anh ... Anh vẫn còn thương ư ?.
-Yuri à , tỉnh lại đi ! Anh ấy cũng chỉ coi mày là giúp việc thôi mà !.
Khẽ thở dài , nó dọn đống thức ăn . Thật ra Yuri cũng chả nuốt nổi nữa.
____________
Dọn dẹp xong cũng chả biết làm gì , Yuri đi dạo quanh quanh . Chợt thấy Jimin . Nó có cảm giác Jimin dạo này khác lúc trước rất nhiều . Quán cũng bàn giao ông chủ khác rồi , cậu khuyên nó không nên đi làm nữa .
Yuri tới vỗ vai cậu . Jimin xoay người lại nở nụ cười gượng gạo.
-Em đi đâu vậy Yuri ?!.
-Jimin à , dạo này anh không được khỏe hả ?!.
-Anh...anh không sao ?!. Vậy thôi anh đi trước !!!
Ấy thế mà Jimin đã bước đi nhanh về phía trước . Anh đang tránh mặt nó sao ?
Yuri ngồi lại cái ghế đá ven đường , nhìn lên bầu trời kia , thầm trách bao giờ mình mới được hạnh phúc.
Bỗng nó thấy một chú chó husky bị bỏ rơi cạnh thùng rác. Vốn yêu động vật nên Yuri mang chú chó về nuôi và đặt tên là " Chosi".
Tắm cho chú Chosi mà có vẻ nó cũng đã bớt cô đơn. Đã có bạn rồi nên Yuri rất vui.
-Oaoa ! Tiểu Chosi à ! Trông em thật là dễ thương nha !.
Chú chó sủa vài câu , rồi kiếm mặt nó.
Từ đâu , một giọng chua ngoa , đanh đá vang lên sau lưng nó .
-Cô mang cái con chó bẩn thỉu ở đâu về thế này !.
Sora lấy chân đá vào người Chosi . Yuri đứng lên ẩy cô ta làm cô ta ngã ra đất.
-Mày .... Mày ẩy tao ?. huhu ! Chồng ơi !.
-Bánh bèo !.
Nói xong Yuri ôm Chosi vào nhà kho . Sora giận tím mặt , bước vào chiếc ô tô đậu ven đường .
-Đến nhà Park gia !.
-Vâng !.
_______________
Tại nhà Park gia .
Sora bước xuống xe , nghênh ngáo bước vào . Thấy mẹ Jimin đang ngồi ở ghế , cô ta chạy bổ tới , ôm ngay phu nhân Park vào lòng.
-Mẹ à , con nhớ mẹ quá đi !!!
-Gớm ghê cái con này ! Con gái của Park gia thật xinh nha ! Haiz , thằng Jimin lại lượn đi đâu rồi !
Vừa nhắc , Jimin mặt mũi tối sầm đi vào . Sora thấy Jimin liền níu lại , buông lời ngon ngọt .
-Anh trai à , anh mới về hả ? Có cần đứa em này xoa bóp đỡ mỏi cơ không ?.
Jimin ném cho Sora ánh mắt sắc lạnh . Hất tay ra .
-ĐÊ TIỆN ! LOẠI BẨN THỈU !!!!CÚT!
-PARK JIMIN ! Sao con lại nói em gái mình thế ?!.
-Muốn chứng minh là em gái con , bố mẹ đưa nó đi xét nghiệm ADN đi ! Mà cho dù nó có là em gái con đi nữa , con cũng căm hận nó !!!.
-PARK JIMIN !
Phu nhân Park ôm lấy ngực trái của mình . Phải ! Mẹ mình bị đau tim mà !. Sao anh lại không nhớ chứ ?!. Jimin vội bế mẹ lên trên phòng đặt xuống giường và gọi bác sĩ đến . Sora đi theo , khóc thút thít.
-Mẹ ơi !!!huhu.!
-Con đàn bà đĩ thõa ! Biến khuất mắt tao ! Mày thật dơ bẩn !. Cái gì mà là con gái thất lạc của Park gia chứ ?! Tao đã rất mong đợi em gái mình nhưng thật điên tiết khi mày xưng làm em gái tao !!!
-Thế anh trai à , anh muốn em phải như nào anh mới chấp nhận em đây !.
-Bản tính mày vẫn luôn luôn như vậy và không thể thay đổi được . Tao chỉ chấp nhận YURI là em gái tao thôi mày nghe chưa !!!..
-Sự thật quá phũ phàng anh trai ạ ! Người anh chọn lại không phải em gái anh , mà người anh không chọn lại là em gái anh ! Tốt nhất anh đừng để mẹ lên cơn đau tim nữa.
Jimin im lặng , Sora càng được nước nói.
-Mẹ đã dặn anh nếu anh còn qua lại với Yuri thì tính mạng của cô ta sẽ rất khốc liệt đó !.
_________________________
Taehyung đang ở trong phòng làm việc . Công ti anh cũng dựa vào nền giải trí để phát triển. Ngoài việc chọn thực tập sinh để trở thành nhóm nhạc ra , anh còn kí hợp đồng với các người thiết kế trang phục dành cho người mẫu nữa.
Khẽ cầm trên tay bản phác thảo , Taehyung hôn lên nó.
-Yuri à , chỉ cần thời cơ đến ! Em sẽ được mặc bộ này thôi !!!
___
Trời đã về tối , Yuri đang ngồi trong nhà giặt quần áo . Sora bảo quần áo cho vào máy nhanh hỏng và bắt nó giặt tay .
Bỗng ở ngoài cổng , Sora cùng một người đàn ông khác đi vào. Hai người quấn quýt lấy nhau . Người đó không phải Jungkook.
-Con trời đánh ngoại tình kìa Chosi !!
Cún con vẫy vẫy đuôi . Yuri để quần áo đó , lên rình mò Sora.
Sora và tên đó đang ân ái trên chiếc giường trong phòng của Jungkook và nó . Hay rồi , được lắm !. Yuri lấy điện thoại ra quay toàn bộ cảnh nóng đó.
Không may lúc nó ấn tắt đi thì nó đá chân vào cái bàn ngay đấy . Sora khoác ngay chiếc chăn mỏng lên người . Tới trước mặt Yuri , hất mặt.
-Mày làm gì ở đây ?
___________
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy