#21

9.7K 1K 337
                                    

"Hồng trần như nhộng , người tỉnh mộng tan

Nhân sinh như kịch , người tản kịch tàn "

_____________________

Giọng Jungkook vang lên , Yuri giật mình quay lại .

-Jungkook ?...

Lại một lần nữa , anh lại đứng bên cạnh Sora , đỡ cô ta dậy . Lấy ta phủi phủi những hạt cơm rơi trên người , anh nhăn đôi lông mày lại.

-Sao em lại ẩy Sora ?

-Em không hề ẩy !.

Sora tóm vào áo Jungkook , dụi mặt vào ngực anh , nức nở .

-Huhu !. Cô thật là !. Cô ta muốn giết chết con của chúng ta đó Jungkook. Cô ta ghen tị vì em đang mang giọt máu của anh đó .!

-Hèn hạ !. Vuốt mặt không nể mũi !. Nói dối nhiều quá , con cô sẽ chết sớm đó Sora à !.

Jungkook tức giận , tát vào khuôn mặt của nó . In năm ngón tay lên khuôn mặt nhưng lại đâm vào tim nó nhát dao rất sâu . Tưởng chừng như chỉ cần bật khóc cũng đủ khiến vỡ òa mọi thứ .!

-Anh nuông chiều em nhưng em đừng tưởng bở , Jung Yuri !. Tuy rằng hiện tại anh vẫn chưa tin ai đang mang con của anh , nhưng em không nên nói vậy và cũng không được làm vậy với Sora chứ!.

Yuri im lặng , ôm lấy mặt của mình . Nó đi qua Jungkook , lao về phía nhà kho . Jungkook khi biết nó mang thai đã cho phép nó lên nhà ở nhưng giờ nó không cần . Yuri chỉ cần ở một nơi yên tĩnh , không chút váy bẩn là được .

-Những ngày tháng hạnh phúc vừa rồi . Em xin trả lại anh và tặng anh những kỉ niệm đẹp đẽ ấy . Em có nên giữ một chút trong tim mình không anh ?. Em chỉ giữ phần nho nhỏ thôi .... Đó chính là hình ảnh của anh đã ngược đãi em như thế nào !?. Để mai này con chúng ta được sinh ra , em còn có viện cớ để con ghét anh hơn bao giờ hết !. Con của em , cần một mình em nuôi nó là đủ ! CON TÔI KHÔNG CÓ BỐ ! NÓ KHÔNG CẦN MỘT NGƯỜI BỐ NHƯ ANH ĐÂU , JEON JUNGKOOK !!!!!

Yuri ngồi bó gối , úp mặt xuống . Chosi đến lại gần , dụi dụi vào mái tóc của nó . Nó ôm lấy Chosi vào lòng . Chí ít vẫn còn có người trung thành với nó hơn ai kìa !.

- Chosi à , chị đã làm gì sai ? Sao không ai tin chị vậy ?. Chosi à ......

Yuri ôm chặt lấy chú chó mà gào thét . Từng câu nói cứa mạnh vào trái tim của anh . Jungkook đứng ở ngoài cửa , vốn dĩ muốn xin lỗi nhưng anh rụt tay lại . Anh có tư cách gặp Yuri không ?.

-Jeon Jungkook ! Tại sao ? Tại sao lại làm như vậy ???. Hả !!!!!

Thế rồi nó cứ gào thét đến lúc mà thiếp đi . Chosi cắn vào chiếc chăn kéo lên cho nó đỡ lạnh . Nó nằm cạnh Yuri , như canh chừng . Yuri dạo này ngủ hay giật mình , đôi mắt của Husky từ bao giờ đã có nước ?. Một chú chó đang cảm thương cho số phận cô chủ của mình !.

_____________________________

Lại một ngày mới đến , Yuri chán nản mở chiếc cửa nhà kho ra . Một bầu trời đen kịt . Mây đen bao phủ như sắp có một trận mưa lớn , sẽ dữ dội , sẽ tàn phá hơn bao giờ hết .

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ