Cuộc sống viết tắt bằng chữ "C/S"
" C "nghĩa là Cry
"S " là Smile
Cho nên trong cuộc sống không ai có thể cười mãi mà không khóc
Và cũng chẳng có ai khóc mãi mà không cười
____________________________
Yuri nhìn như người mất hồn , đôi mắt cứ đờ đẫn , nhìn vào quan tài của đứa con mà lòng chua xót . Khẽ chớp mắt , những dòng nước mắt nóng hổi thi nhau rơi xuống gò má của nó . Đôi môi phờ phạc thiếu sức sống , phía bụng dưới truyền lên cơn đau dữ dội vì vết mổ . Nhưng nó vẫn cắn răng để đi đến đây.
Con à , mẹ con chúng ta thật là không có duyên ! Đã đến nước này rồi mà còn không gặp nhau , đã như này rồi cơ mà . Con ơi ! Sao lại bỏ mẹ ? Mẹ có làm gì sai đâu ? Hả , con nói mẹ nghe xem nào ? Ở đấy chắc lạnh lắm con nhỉ ? Con còn chưa được ăn no mà chết tức tưởi quá !!!
Yuri ngồi ở ghế mà bỗng khụy xuống . Nó bò lên chỗ quan tài con mà gục mặt xuống . Cuộc đời thật ngắn , sống với nhau lâu dài . Hà cớ làm sao kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh .!
Jimin đến gần Yuri , ôm nó vào lòng . Chỉ còn 10 phút nữa thì sư thầy mới đến và chôn cất thằng bé . Bỗng Jungkook đi vào , nỗi buồn u ám bao trùm lấy anh . Anh đến gần Yuri , cúi mặt xuống .
- Yuri ! Anh xin lỗi !. Anh xin lỗi vì đã không làm tròn trách nghiệm của một người bố !. Anh xin lỗi , anh xin lỗi em và con !!
-Không phải lỗi của anh . Anh đến đây thì cũng xong rồi đó ! Anh về đi !. Tôi với anh cũng chả còn quan hệ gì cả .
-Cái cô họ Jung kia !. Sao cô lại nói con trai tôi như thế chứ ? Chẳng qua là có dính dáng tới dòng máu nhà Jeon gia nên tôi mới đến !. _Mẹ Jungkook
-Mẹ thôi đi !.
-Chào phu nhân , xin lỗi ở đây ai họ Jung nhỉ ?? Không ai , tôi là Park Yoona . Con gái của Park gia xin cảm ơn Jeon gia đã đến đây chia buồn cùng chúng tôi. Giờ Jeon gia đi về được rồi !.
-Yuri à ...
Jungkook nắm tay nó , nó lấy tay gạt tay anh ra . Lạnh lùng nói .
-Hãy gọi tôi là Park Yoona . Anh về đi , con của tôi làm gì có bố ? Tại sao anh là ai mà xưng là bố của con tôi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy