#31

9.3K 900 282
                                    

Em từng muốn chính phục cả thế giới ..

Nhưng khi quay đầu lại , cả thế giới đều anh

__________________

Yuri ngồi ăn sáng mà lòng không khỏi bàng hoàng vì cái tin chấn động ngày hôm nay . Đạo diễn của cô đã chết vào đêm hôm qua với 3 phát súng tại não bộ .

Taehyung nhìn Yuri khẽ vỗ vào lưng nó . Ánh mắt anh đượm buồn , bàn thân anh còn không biết vì sao mình lại buồn như vậy nữa . Thật lòng anh đang sợ có một biến cố xảy ra . Đêm hôm qua một cơn ác mộng đã xảy ra và cướp đi mạng sống của anh và Yuri trong gang tấc . Nghĩ tới vậy thôi đã khiến anh lo sợ tột cùng .

- Anh đến công ty nhé ! Ở nhà ngoan , có cần đi đâu không ? Anh đưa chìa khóa cho !!

-Dạ thôi !. Em cũng chẳng cần đi đâu đâu !!

Taehyung gật đầu đứng lên và đi ra ngoài . Chiếc xe oto màu đen đang hòa nhập vào lòng đường . Yuri đứng ra ngoài , tham lam hít lấy bầu không khí trong lành . Chà , thích thật đấy . Nó cắt tỉa những bông hồng rồi cất tiếng hát .

Am sâu sích ợp dít phếch cờ lớp ...”

Điện thoại nó reo lên . Là Jimin gọi .

-Alo anh hả ?

-Yuri , em hỏi xem Taehyung sai người đến đón Hechun hả ?

-Em cũng không biết !. Để em gọi !!

-Nếu mà Taehyung bảo đón thì sắp về đến rồi đấy !!

-Vâng !.

Yuri tắt máy và đi vào trong nhà nấu ít cháo thịt cho Hechun . Cũng chả cần  phải gọi Taehyung , chắc anh sợ nó ở nhà buồn nên sai người đón Hechun về ấy mà !. Taehyung tốt thật !!

_______________________

Jungkook đang ngồi uống tách cà phê vào buổi sáng . Gần đây hình ảnh của cô gái đó tần suất hiện hữu trong đầu anh ngày một tăng . Sora thì đã đi đâu từ tối hôm qua chưa về . Khẽ lắc đầu một cái anh đi lên nhà nằm nghỉ ngơi .

-Một cô gái in sâu đậm trong tâm trí , em hẳn là một người quan trọng với tôi . Tôi nhớ tên em rồi , Cà Rốt . Chắc chắn tôi sẽ tìm được em !!!

______________________

Bát cháo thịt nóng hổi giờ cũng đã nguội . Yuri khẽ nhăn đôi lông mày , tháo chiếc tạp dề ra và gọi cho Taehyung .

-Anh à , sao Hechun vẫn chưa về vậy ? Anh sai ai đi đón thế ???

/ Hechun ? Anh có bảo ai đi đón đâu . Anh tưởng em thích thằng bé chơi ở bên nhà ngoại ..! /

-Anh .... Anh không cho người đón thằng bé sao ?.

/Không ! Sao vậy ?/

-Taehyung à , cách đây 20p Jimin có gọi cho em bảo rằng anh cho người đến đón thằng bé . Và thằng bé đã đi cùng họ rồi !!!!

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ