“Sau tất cả , mình có phải là của nhau không anh ?”_______________
Một bản nhạc được vang lên . Yuri mỉm cười cầm lấy tay anh .
-Jungkook à , em xin lỗi . Em không thể làm vợ anh được ..!!! Em nên nghĩ anh tìm một cô vợ tốt hơn em !!
Mắt anh mở to , lông mày hơi nhăn lại . Jungkook đứng dậy , nắm chặt lấy tay của Yuri .
-Em biết em đang nói gì không Yuri ??
Mắt nó cụp xuống , lấy tay gạt tay Jungkook ra . Lùi về sau vài bước , giọng nói nó nghẹn ngào .
-Em ... Không xứng để làm vợ anh .! Em biết chứ , em biết mình đang nói gì mà anh !.
-Không Yuri à !. Anh sẽ cho em thời gian , em .... trả lời anh sau cũng được !. Em nhé !!
Jungkook như mất hết hy vọng , mắt đã xuất hiện một tầng nước . Mũi anh đỏ lên nhìn thấy mà tội .
-Không Jungkook .... Câu trả lời là em không xứng làm vợ anh mà thôi ..!
-Cho anh một cái lí do chính đáng đi !.
-Em ....
Yuri chưa nói xong thì vội quay người chạy vụt đi , để lại anh chơ vơ đứng đó . Bản nhạc tắt đi , giống như cuộc sống anh vậy . Một bản nhạc có những nốt trầm chỉ nho nhỏ thôi nhưng hòa quyện vào đủ khiến người nghe mãn nguyện .
Còn cuộc sống anh , những thăng trầm cũng trải qua rồi , dư vị ngọt đắng cũng đã nếm thử . Nhưng mà giờ đây , hãy nhìn xem . Người con gái đã hứa cùng anh trải qua mọi sự việc trên đời đã thất hứa . Cô ấy đã quay gót mà đi , không để lại một lí do gì cả .
Anh đau đớn , cầm bó hoa hồng đập mạnh vào bàn . Từng cánh hoa tả tơi , rơi xuống . Bàn tay của Jungkook đã nhuốm máu khi xé lớp bọc bên ngoài . Tay của anh đanh ôm vào những chiếc gai nhọn giống như anh ôm lấy nỗi đau đớn của mình . Phải ! Anh đã quá tồi tệ !. Một người chồng một người cha không tốt .
Jungkook rời khỏi đó, không quên để lại một xấp tiền . Chiếc oto đạp ga lao vun vút trên đường cao tốc .
Những cơn gió mát lạnh thổi vào xe , anh hạ kính xuống . Hít một hơi sâu rồi lại thở dài .
Cuộc sống đâu lường trước điều gì
Người có thể đến rồi đi...
Bàn tay đang nắm thật chặt mà ....
Anh trở về nhà với đôi mắt đỏ hoe . Bà Joosi hí hửng bước ra mở cửa , môi khẽ tắt đi nụ cười .
-Yuri đâu ?. Hai đứa hôm nay ăn tối tốt chứ ?!. Nó chấp nhận chưa con !!
- Con mệt rồi !....
Jungkook bước lên phòng làm việc của mình , khẽ lấy ra những chai rượu và uống . Mùi vị rượu cay nồng rất hợp với anh lúc này. Nếu chúng có công dụng xóa đi những nỗi buồn thì Jungkook sẽ mua tất cả số rượu trên thế giới này . Nhưng ... Nó chỉ xoa nhẹ một lúc thôi .... Hôm sau dậy , nỗi đau nó càng lở loét , hằn sâu trong tim...
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy