“Hôm nay em mệt lắm
Anh nắm tay em được không ?
Để cho cơn bão giông
Trôi qua trong chớp mắt ”
_______________________________
Tại bệnh viện trung ương , một chàng trai quấn chiếc băng gạc quanh đầu . Mái tóc màu nâu rối nhẹ , ánh mắt khó hiểu hướng về Sora.
-Cô là vợ chưa cưới của tôi sao ?
-Phải đó , đáng ra chúng ta sẽ tổ chức lễ đính hôn vào hôm nay đó Jungkook . Mẹ anh đã ra ngoài mua cháo cho anh rồi , bố anh đang từ nước ngoài trở về .
-Thật sao ?
-Thật mà , chúng ta đã yêu nhau rất sâu đậm đó !.
-Có lẽ vậy !.
Jungkook mệt mỏi nhìn ra phía cửa sổ. Anh chả tìm thấy cảm giác gì khi Sora nói chuyện cả ? Rốt cuộc anh là ai ?
Cửa phòng mở ra , một phụ nữ dáng trung niên bước vào . Tay xách túi cam và ít đồ ăn khi mua ở dưới căng tin bệnh viện . Khẽ vuốt tóc anh , bà nói.
-Chào con trai , mẹ là Joosi , là mẹ của con .!
Jungkook chán nản nhìn bà , khẽ gật đầu theo lễ phép . Trong cái kí ức của anh , có một hình dáng của một cô gái . Là một cô gái có mái tóc dài , mặc chiếc váy xanh ngọc đến khẽ cười với anh , cùng anh đi ăn ở trên biển , cùng nhau uống rượu . Nhưng .... gương mặt của cô ấy anh lại không hề nhìn rõ .
-Anh nghỉ ngơi đi , đừng nghĩ ngợi nữa !. Bác à , con có chuyện này muốn nói với bác .
Joosi ậm ừ rồi bước ra ngoài , Sora nắm lấy vai .
-Vừa nãy con có bảo với anh ấy con là vợ chưa cưới của Jungkook vì con thương anh ấy lắm. Con muốn lấp đầy cái vết thương và vết nhơ của Yuri để lại .
-Tạm cứ vậy đi !.
___________________________
Tại một căn nhà ở New York .....
Yuri đi lên phía sân thượng , nhắm mắt lại để gió thổi vào cơ thể, mong nó cuốn lấy những phiền muộn trong lòng .
-Con ơi , hay mẹ theo con nhé ! Mẹ cũng không còn lí do gì để sống rồi ! Mẹ đến đây !.
Yuri bước lại gần lan can sân thương , cái thế giới này chèn ép lên đôi vai của nó quá đủ rồi .
-JUNG YURI !. EM LÀM GÌ THẾ ?.
Taehyung chạy đến ôm nó vào lòng , Yuri bật khóc ôm lại anh , đầu gối như muốn quỳ xuống . Anh hôn lên đỉnh đầu nó , vỗ về .
-Sao lại nghĩ đến chuyện dại dột như vậy ? Huh ? Em nói đi !.
-Em còn lí do để sống à ?
-Còn chứ ! Anh sẽ là nguồn sống của em , anh vẫn còn trên đời thì em vẫn cần phải sống !.
-.....
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy