#22

9.7K 1K 365
                                    

Anh thắc mắc sao con người hai cánh tay không ? Để những lúc đau buồn nhất , những lúc hiu quạnh nhất , hai cánh tay tự ôm lấy bản thân mình , tự gạt đi những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên . Đó chính công dụng của chúng đó chàng trai !.”

_____________________

Hyie đưa Sora vào bệnh viện.  Các bác sĩ nhanh chóng đưa cô ta vào trong phòng , Hyie ngồi ở ngoài . Khẽ cười vì đã đạt được ước nguyện.

Cô ta lấy máy gọi cho Jungkook . Vẻ mặt nham hiểm cùng đôi môi khẽ nhếch lên .

-Alo cậu chủ , cô Sora bị sảy thai rồi .! Cậu hãy vào bệnh viện ở trung tâm thành phố đi !.

Đầu dây bên kia lạnh lùng tắt máy . Hyie ngồi xuống ở ghế chờ .

Jungkook đang bận một cuộc họp cách phát triển công ty thì hay tin , anh hoãn lại cuộc họp và phi đến bệnh viện . Thấy Hyie ở đó , anh thô bạo nắm chặt lấy cổ tay của cô ta .

-Tại sao lại sảy thai !?

-Cô Sora đang chuẩn bị ăn cháo do tôi nấu.  Nhân lúc tôi không có mặt ở đó , Yuri đã lén lút bỏ thuốc sảy thai vào . Cô chủ chân đau không đi được , cô ấy không ăn . Về sau , cô Sora tập tễnh lên xem thì bị cô Yuri ẩy từ trên xuống . Cô ta còn tát tôi đây này !!!huhu !!!

- Nếu cô nói sai một từ , cô tin cái mạng cô không giữ được không ? Nên nhớ có cả gia đình đấy Hyie !.

-Tôi....tôi đâu....tôi không nói sai !.

Vừa hay cửa phòng mở ra , bác sĩ tháo khẩu trang xuống , lắc đầu .

-Xin lỗi đã không giữ được đứa bé !.

Jungkook mặt lạnh đi vào trong , nhìn Sora môi trắng bệch , thiếu sức sống vô cùng . Anh lại gần , vuốt ve tóc cô ta , hôn vào đôi mắt đang khóc đó .

Sora mở mắt ra với đôi mắt đỏ ngầu , cứ nhìn lên trần nhà , tay còn lại nhẽ đưa lên .

-Con ? Con tôi ?. Con tôi đâu ?. JUNG YURI !!!! MÀY GIẾT CON TAO !.

Sora điên loạn , tay vò lấy mái tóc của mình . Giật hết ống truyền nước từ cánh tay ra , định nhảy xuống thì Jungkook ôm lấy .

-Sora .!Bình tĩnh !.

Cô ta bấu vào áo anh , khóc ước ra cả một chỗ . Cái miệng nhỏ nhắn kia không ngừng phát ra những điều cay độc .

-Jungkook ! Em đã nói rồi !. Cô ta đang ghen tức vì em mang giọt máu của anh !. Anh là một người bố tồi !. Anh không bảo vệ được con của mình !.

Bác sĩ đến tiêm cho Sora mũi thuốc an thần . Cô ta liền chìm vào giấc ngủ . Jungkook gắt gỏng phi xe về nhà . Bánh xe lăn dài trên đoạn đường cao tốc , anh bấu mạnh vào vô lăng . Anh cần một lời giải thích .

__________________

Yuri đang đứng tưới cho những cây hoa hồng cạnh cổng . Hoa hồng thật kiêu hãnh , vừa đẹp vừa diễm lệ . Chúng có những chiếc gai có thể tự bảo vệ mình . Không ai có thể làm chúng đau . Ai làm chúng đau , hoa hồng sẽ làm họ rỉ máu . Ước gì Yuri cũng như vậy . Cũng mạnh mẽ để bảo vệ mình và con . Ai làm nó đau , sẵn sàng nhận báo ứng !?.

Xe Jungkook đi vào . Nó khẽ hít thở sâu vì sắp bị trút giận . Một cái bạt tai chả hạn.!

Jungkook cầm cổ tay nó , đặt vào tim mình.

-Hãy nói cho anh biết , có phải mọi chuyện là như vậy không ?.

-Jungkook ! Em không có gì cần phải nói cả !. Thật sự nếu còn yêu thì hãy tin tưởng !. Mỗi người có một cái miệng , có hai con mắt và hai cái tai . Anh hãy nghe và cảm nhận chứ đừng nghe những lời từ miệng bọn họ nói .!

-Anh cần lời nói từ em !.

-Em chả có gì để nói cả ?. Nếu nói ra anh có còn tin em không ?. Jay anh lại nghiêng về phía Sora ?. Em quen rồi !. Em không muốn giải thích nữa . Mệt mỏi đủ rồi !.

-ANH ĐANG CHO EM CƠ HỘI ĐỂ EM GIẢI THÍCH CHO JUNG YURI !.

-NẾU ANH TIN EM , ANH KHÔNG CẦN  ĐỢI EM GIẢI THÍCH . TỰ ANH CÓ THỂ NHÌN RA MỌI CHUYỆN MÀ !!!!

-Jung Yuri !.

Jungkook khẽ nghiến răng , tay giơ lên định tát nó .

-Phải rồi , đây mới là JEON JUNGKOOK mà chúng ta đã từng quen con nhỉ ?. Thật ra bố của con cũng tên là Jungkook nhưng bố của con đã biến mất khỏi đây !.

Jungkook rụt tay lại , ôm lấy cơ thể nó . Một thân ảnh nhỏ bé đang ngập trong thân hình vạm vỡ kia . Vỏ bọc phía bên ngoài đã vỡ . Một Yuri yếu đuối xuất hiện , nhưng không thể suốt ngày chìm đắm vào cái tình ảo mà do nó tạo ra được !.

Yuri khẽ ẩy Jungkook ra , anh lấy tay gạt nước mắt nó .

-Tôi tin em !. Nhưng có lẽ giờ thì không rồi !.

Jungkook xỏ tay vào túi quần bước đi . Chiếc xe lại tiến về phía Sora . Nó khụy xuống . Phải rồi , có còn là gì đâu mà phải quay lại ? Có là gì đâu mà khiến người ta động lòng trắc ẩn cơ chứ ? NỰC CƯỜI !!!

Nó vào trong nhà , mặc thêm một chiếc áo khoác rồi đi về phía quán mà đã nhận nó làm việc . Từng chồng bát đũa được nó rửa cẩn thận . Đôi tay đỏ ứng vì tiếp xúc với nước lạnh trong cái nhiệt độ thấp . Nhưng nhất định nó phải cố .

Một buổi sáng quần quật với đống bát đã kết thúc , nó cầm đồng tiền mà ông chủ đưa cho với đôi tay run rẩy . Ông chủ quán đưa cho nó chiếc găng tay len .

-Hãy mang nó vào !. Tay cháu lạnh quá !.

Nó gập người cảm ơn ông , hơi thở thoát ra là cả luồng khí màu trắng .

-Dạ , con cảm ơn ông !.

-Đi về cẩn thận nhé !.

-Vâng !!!

Trên đường về , nó tạt vào mua một suất cơm hộp ăn liền . Tính tiền rồi đi về .

Cứ như vậy trong 3 ngày , cuộc sống vốn dĩ quá yên bình . Cứ đi làm có tiền rồi mua để ăn vừa cho con , vừa cho bản thân . Có những hôm nó thèm một thứ quá , nhưng trời tối , không dám đi ra ngoài nên đành chịu vậy .

Cuối cùng Sora đã được xuất viện sau ba ngày . Các ngày tháng yên bình của nó sẽ không còn nữa , sự tra tấn của Sora sẽ khiến nó ...?

-JUNG YURI !.

______________

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ