#16

10.4K 993 505
                                    

“Mỗi người đều có thú vui riêng của mình . Và anh cũng vậy . Anh có thú vui rằng lấy thân xác của em ra làm trò cười cho chính bản thân mình !”

_____________________________

Jimin nhếch môi , tiến lại gần Sora. Đưa cho cô ta xem tờ xét nghiệm ADN.

- Biết rõ rồi chứ ? Tiện nhân ?.

Sora chợt lấy lại bình tĩnh , rút trong túi xách đằng sau lưng ra một tờ giấy . Cũng là giấy xét nghiệm ADN .

-Bố mẹ xem đi !.

Cô ta đưa cho phu nhân Park. Kết quả nói lên Sora là con gái của gia đình Park . Nhưng hiện giờ phải tin ai ?

-Bố mẹ xin hãy tin con ! Năm đó câu chuyện không như bố mẹ nghĩ đâu . Và tờ giấy này là tờ giấy giả !.

Bố Jimin ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra . Jimin lấy điện thoại gọi cho một người nào đó.

-Mang đến đây ! Khốn nạn !.

Jimin bóp miệng Sora , vung một cái tát thật mạnh vào mặt cô ta.

-Cái này dành cho mày vì mọi chuyện đã gây ra !.

Jimin vung tay , tát vào bên má còn lại.

-Cái này là cho Yuri ! Mày hành hạ em ấy quá đủ rồi !.

Sora nhận hai cái bạt tai đau điếng của Jimin . Cô ta ôm má mình .

-Anh trai sao anh lại ? Anh đã mua chuộc vị bác sĩ ! Chính xác là vậy !!!!

Bỗng hai tên của Jimin phái tới vác một người đàn ông đến. Bộ dạng anh ta thật thê thảm . Bị đánh đến nỗi bầm dập , tím cả mặt mày.

-Mày nói xem Sora ! Ai đây ? HẢ EM GÁI ???.

Anh ta là vị bác sĩ mà cô nhờ hôm đi xét nghiệm . Đã bảo anh ta làm giả tờ giấy .

Jimin bước tới vị bác sĩ , tóm tóc lên , bóp mạnh .

-Nào bác sĩ , nói đi !.

-Cô...ta đã dùng tiền mua chuộc tôi !!!.

Jimin bỏ anh ta ra , vỗ tay vài cái .

-Tốt tốt ! Cái loại bác sĩ mà lu mờ trước đống tiền thật ra từ lúc sinh ra đã không nên sống rồi .

Anh rút lấy khẩu súng bắn vào đầu tên bác sĩ kia.

-Mang đi !.

Giọng anh lạnh nhạt , hai người kia vâng dạ. Đầu súng vương ít khói , Jimin dí sát vào đầu Sora .

-Liệu viên đạn này mà ghim vào trong cơ thể mày liệu có sao không nhỉ ???

Sora run rẩy , tay cầm lấy tay Jimin.

-Xin anh ! Đừng !.

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ