#25

10.1K 962 249
                                    

Im lặng không nghĩa ngừng yêu đương ...

Nhưng trong yêu đương , nếu im lặng gần đánh mất !”

____________________

Sora lắc nhẹ ly rượu vang khi đang gọi cho Keat qua điện thoại .

-Anh yêu , cảm ơn anh vì mưu lần này . Đền gì cho anh bây giờ nhỉ ?.

Qua điện thoại , giọng cười của người đàn ông máu lạnh vang lên.  

-Chỉ cần em thích , anh sẽ nguyện làm mọi thứ !.

-Oh , vậy về sớm nhé  ! Đêm nay chúng ta cùng vui vẻ nha cục cưng của em !

_____________________

Yuri vì tác dụng phụ của thuốc mê nên vẫn chưa tỉnh . Jimin ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường nó , bố mẹ anh thì ra ngoài mua vài đồ dùng cần thiết . Vì gấp quá nên chưa mang theo được gì . Jimin vén tóc nó lên , ánh mắt ân cần dán lên khuôn mặt bơ phờ kia . Yuri à .... Bao giờ em mới được hạnh phúc đây ?

Taehyung đã cố đẩy nhanh buổi gặp mặt . Sau khi xong , anh chạy ra gara lấy xe và phóng như bay đến bệnh viện . Chiếc calavat như siết chặt lại niềm hạnh phúc của anh vậy . Tuy nó sinh con mang dòng máu của Jungkook nhưng chính anh đã chăm chút nó từ lúc còn nằm trong bụng Yuri . Anh và nó đã từng thử những cái tên để về sau đặt cho con . Taehyung cũng muốn làm bố mà !!!

Đến nơi , anh đưa chìa khóa xe cho bảo vệ để người ta cất hộ anh . Taehyung sốt ruột đến nỗi khi không đợi thang máy , anh phi hồng hộc lên thang bộ .

Mở cửa phòng của Yuri , thấy Jimin đang ngồi đó. Taehyung khom người xuống thở hồng hộc. 

-Yuri sao rồi ?.

-Chắc không sao ?.

-Vậy đứa bé đâu ??

-Ở phòng sơ sinh ấy . Lồng kính số 11203 í !.

Anh chạy ra phòng sơ sinh . Kia rồi , 11203 .! Một đứa bé trai nhìn ngủ thật ngon nha . Nhưng lạ quá , sao ở mục lại có chất dịch màu trắng chảy ra nhỉ ?.

Taehyung gọi điện cho ai đó rồi chạy đi tìm bác sĩ .

-ĐỨA BÉ SỐ 11203 CÓ VẤN ĐỀ ! BÁC SĨ ĐÂU ? KHÔNG RA NHANH , KIM TAEHYUNG SAN PHẲNG CÁI BỆNH VIỆN NÀY BÂY GIỜ !!!

Bác sĩ cuống quýt đi vào xem tình hình thằng bé . Jimin thấy vậy cũng đi vào cùng Taehyung.

-Tại sao truyền đủ chất dinh dưỡng vào cơ thể mà lại không rút ống ra ?. Là ai đã phụ trách lồng kính này !.

-Là tôi !. Nhưng lúc đó tôi đã rút ống và tắt máy rồi mà !!.

-KHÔNG BÀN CÃI , CỨU THẰNG BÉ ĐI !!! Jimin , mày lên phòng giám sát đi !!!

Jimin gật đầu rồi đi luôn , lúc đi xuống phòng giám sát không may anh  va vào một người . Ăn mặc chùm từ đầu đến đuôi , mu bàn tay có xăm hình con rồng .

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ