"Là vì yêu anh đậm sâu nên em sẽ cố tỏ ra mạnh mẽ dù đang đau đến cháy lòng."
_________________
Sora đang đi thì ô tô của Keat tới . Cô ta cười nửa miệng , mở cửa và bước vào xe . Một vị trung niên già nua thích đá gái mới lớn như chú của Jungkook đây , thật là một con mồi lí tưởng cho Sora .
Sora trườn người qua hôn Keat . Nụ hôn mây mưa đến kinh tởm , Keat cúi xuống làm bộ râu ria của ông ta cọ xát vào ngực Sora .
-Cưng à , anh hết chịu nổi rồi !!!.
Sora đưa tay xoa nắn hạ bộ của Keat khiến ông ta thở dốc . Cô ta rướn người lên , cắn vào vành tai đối phương.
-Trong này hử ?
Keat gật đầu như gà mổ thóc . Hai người đi xuống phía sau , Sora quỳ xuống trước mặt ông . Đưa tay cởi bỏ mọi thứ ra , một vật gậy gộc bật ra vung vào tầm mắt . Sora đưa chúng vào miệng , chiếc lưỡi đá nhẹ quanh đỉnh , tay còn lại sóc lên sóc xuống . Keat phả ra những hơi thở sực mùi dụng vọng . Tựa đầu ra đằng sau thở dốc.
Ông nâng Sora dậy , lật người cô ta úp xuống ghế , mông đập hẳn vào mắt người mà chạc tuổi bố của mình . Cái mông tròn trịa , trắng hồng . Keat thúc vật thô bạo vào bên trong cô ta .
-A...a...ah .... Anh yêu à !!....ưm ...ưm...
Keat nhấp thật mạnh , đủ mọi tư thế xoay thiên lập địa .
-Cho anh bắn vào trong nhé , bảo bối !.
-Ưm ưm....
Sora gật đầu lia lịa ,sau vài cú thúc thì ông ta đã bắt hết vào trong . Hoa huyền Sora đỏ ửng lên , cả khoang bụng cứng đơ . Tiếp nhận chất nóng bỏng kia vào cơ thể .
________________
Ánh sáng từ cửa sổ khẽ lay động tấm rèm cửa , soi sáng một thân thể đang cuộn mình trong chiếc chăn kia . Mái tóc xơ dối , da hơi nhạt màu nhưng vẫn toát lên vẻ thiên thần vốn có .
Jungkook vừa tắm xong , anh đang mặc quần áo vì chuẩn bị sẽ có một dự án với đối tác đầu tư bên Trung Quốc . Anh cài cúc tay áo , đeo đồng hồ vào .
Yuri cựa mình tỉnh giấc , Jungkook tiến lại gần nó , hôn lên trán . Nó cứng đơ người , bất động . Dịu dàng làm chi ? Có gì mờ ám không?
-Anh sang Trung Quốc có dự án bên đó . Một tháng sau , anh sẽ quay về . Nhớ chăm sóc cho bản thân !. Khách sạn anh trả đủ tiền rồi ! Đây là tiền anh cho em !. Anh đi nhé !.
Jungkook cúi xuống lại hôn vào trán nó .
-Trán em có vẻ nóng nhỉ ?. Sốt à ?.
- Dạ không !. Chỉ là hơi mệt xíu thôi !.
Jungkook nở nụ cười , vẫy tay với nó .
-Anh đi đây !.
Tiếng đóng cửa vang lên , kéo nó thoát ra khỏi cái cảm giác này . Nó đưa tay lên môi , vừa nãy anh vừa hôn mình sao ??.
Nó lăn lộn rồi đi vào phòng để vệ sinh cá nhân , rồi thay đồ dời khỏi khách sạn.
Jungkook tính đưa nó đi sang Trung Quốc một chuyến . Dạo này , có vẻ anh đã dần có cảm giác với nó ư ? Chắc không thể nào . Vì Yuri có vẻ đang mệt , anh lấy máy gọi cho Sora .
-Alo Sora hả ? 2 tiếng nữa có mặt ở sân bay . Anh làm hộ chiếu rồi . ! Thoáng lên !.
Xong anh tắt máy , lái xe về phía trước .
______________________________
Jimin đang đi đến công ty thì bắt gặp Yuri . Nó đang đi lang thang vào vỉa hè , môi cứ vẽ nên nụ cười mà làm anh chợt vui lây . Đậu xe gần nó , hạ kính xuống là xuất hiện nụ cười thiên thần .
-Hey ! Yuri !
Yuri nhướn lông mày quay sang , là thiên thần Jimin kìa .! Nó cảm thấy cuộc đời thật vui vì đã có anh tài xế đẹp trai chở về tận nhà .
-Lên xe đi !.
Yuri mở cánh cửa xe , Jimin nhéo má nó . Yuri phồng lên dỗi vì anh nhéo đau . Anh cười , hôn lên má.
Mẹ ơi , hôm nay có hai anh đẹp trai hôn nó . Khuôn mặt lại đỏ lên như cà chua , nó mau mau chóng chóng lấy thắt an toàn ra cài vào .
- Anh đi đến công ty hả ?
- Lúc đầu là vậy , nhưng bây giờ gặp em . Có lẽ là không. Giờ đến nhà anh đi !.
- Chi vậy ạ ?
-Có việc !.
__________________
Jimin đưa Yuri vào nhà . Thấy bố mẹ của Jimin đang ngồi ở bàn , nó vội cúi gập người .
-Dạ con chào hai bác !.
Hai người quay sang nhìn Yuri bằng ánh mắt không hiểu chuyện gì xảy ra . Jimin cười nhẹ rồi hất mặt vào người Yuri ngầm hiểu rằng mọi việc giống như anh bảo lần trước .
Bố mẹ Jimin chạy đến . Ôm chặt lấy con bé . Yuri ngơ ngác không hiểu chuyện gì , đưa mắt sang nhìn anh .
-Con gái à ! Cho chúng ta xin lỗi vì chuyện lần trước tại Jeon gia nhé !
Vẻ mặt ngâu si của nó được thể hiện rõ trên mặt . Mẹ anh hôn lên má nó .
-Chào bảo bối của Park gia ! Ta là Sojae , là người mẹ xinh đẹp của Jimin . Còn đây là bố con , Hansung .
-Yuri à , ngồi xuống ! Để anh sẽ kể cho em nghe !. _ Jimin .
Sau khi kể hết mọi chuyện thì Yuri đã hiểu rõ hết mọi chuyện . Nó khẽ cười nhạt .
-Hãy cho con thời gian được không ạ ! Hiện tại con vẫn chưa sẵn sàng ...
-Được mà , chúng ta đợi con !!!
Ngồi tán ngẫu rồi Jimin đưa nó về Jeon gia .
-Hãy bảo vệ bản thân mình nhé ! Sora không phải loại đơn giản !. Cô ta là một loại cặn bã của xã hội đó !.
-Vâng thưa anh trai !!! À cho em đến nhà anh Taehyung đi !.
-Ok em gái bảo bối của Jimin !.
_______________________Taehyung đang ở nhà đau đớn những vết thương do Jungkook gây ra . Khóe miệng rách một ít , môi cũng không ngoại lệ . Không hiểu cái tên này thô bạo làm gì nữa !!...
*Tính doongggg*
Taehyung ra mở cửa , chợt một bàn tay vỗ vào ngực anh .
-Hê lu anh !. Em sang thăm anh nè !!!
-Mời thiên thần của anh vào nhà !!!
Yuri bước vào , Taehyung đóng sầm cửa lại làm nó giật mình .
-Taehyung à...anh làm gì vậy !!????
________
Sorry vì thất hứa :( huhu !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy