“Hãy tin em . Hãy yêu em . Và hãy hận em . Xin anh hãy đối xử tệ bạc với em , để em có lí do hận , lí do để rời xa anh được không ?”
___________________
Sau khi ăn cơm xong , Jimin đưa Yuri về . Anh nhé nhăn đôi lông mày lại , nắm lấy tay của nó .
-Em có chắc là không về Park gia chứ ?.
Yuri gật đầu , đưa mắt nhìn về phía ngôi nhà của Jungkook.
-Vâng ! Em nghĩ lúc này mình chưa về . Vì em còn yêu Jungkook nhiều lắm . Với cả dạo này anh ấy cũng đối xử tốt với em mà ! Nên em nghĩ mình sẽ ở lại !.
-Ừm ! Vậy tạm biệt em !.
Yuri bước khỏi xe , đóng cửa lại . Chiếc xe lăn về phía trước .
Vừa bước vào nhà cái giọng điệu chua ngoa kia đã được phát lên .
-Ái chà chà ! Xem kìa xem kìa !! Xem ai đó cưa cẩm anh trai của tôi kìa !.
Sora bước tập tễnh đi xuống , tay khoanh trước ngực , chiếc môi kiêu hãnh khẽ nhếch .
-Có một sự ảo tưởng không hề nhẹ ! Haha !!!
-Hừ ! Còn hơn chán vạn loại đi thân mật với đàn ông khác !.
-Ái chà , thân mật với anh trai ruột có gì sai sao ? Còn hơn loại thích đá trai già . Mà chơi hẳn người đáng tuổi chú cơ nha !!!.
Yuri bước lên trên phòng mình , nằm xuống . Thật là mệt mỏi !. Nó lăn quay ra ngủ một lúc .
Hyie khẽ cắt đứt dây điện máy sấy tóc được đặt sẵn ở phòng tắm . Xả nước ra và cắm nửa dây đã cắt vào bồn tắm . Bây giờ cả bồn tắm toàn điện xung tỏa ra , ai đi vào đó chắc chết quá !.
Hyie đi ra ngoài , khẽ cười rồi lướt đi . Sora bước vào nhà tắm và cởi bỏ quần áo ra đợi Jungkook vào .
Cô nữ hầu chạy một mạch vào trong phòng Jungkook . Dáng vẻ hấp tấp vội vàng làm cho Jungkook ngạc nhiên.
- Cậu chủ ơi , cô Sora muốn tự tử !. Hiện đang ở phòng tắm của cậu .
Jungkook phi ngang qua mặt Hyie , bật mở cánh cửa phòng ra khi thấy Sora chuẩn bị bước vào bồn tắm có chiếc dây điện hở được cắm xuống nước . Trên cổ tay Sora là những vết cứa chằng chịt , ức những giọt máu đỏ ra phía bên ngoài . Tóc tai rối xù , vẻ mặt đờ đẫn làm Jungkook lo lắng .
Anh chạy lại ôm lấy cô ta vào lòng , cô ta vờ khóc thút thít .
-Sao lại làm thế hả ? SAO LẠI LÀM THẾ ???.!!!
-Anh còn coi em quan trọng ư ? Em là người cứu anh lúc sắp chết đuối đó !. Em là người đã mang nhiều dự án đến công ti anh đó !. Mà hơn nữa , em còn đang mang trong mình giọt máu của anh đây !.
- Anh biết !
-Tại sao lúc em bị thương ở chân vừa nãy mà anh không quan tâm em ? Anh quan tâm công việc !. Đã thế lại còn bảo vệ cho cái người mà đã phản bội anh nữa chứ !.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy