#4

10.7K 959 236
                                    


Phòng wc được mở ra , một thân ảnh nam cao lớn bước về phía Sora , đưa ánh mắt khó chịu dành cho Yuri .

-Jungkook à , nghe em nói......

-Em khiến tôi phát bực rồi đấy , Jung Yuri à !

Yuri cứng đơ , đứng thần người ra đấy. Đầu tóc thì ướt nhem , mắt cay vì nước hay cay vì Jungkook không tin và hắt hủi ?

Jungkook bế Sora lên , bước qua Yuri một cách lạnh lùng . Bao nhiêu lời bàn tán dành cho nó.

Người 1 :  Thấy người ta xinh là ghen ăn tức ở mà !.

Người 2 : Cô ta cũng xinh nhưng tâm tình xấu quá !.

Người 3 : Tội nghiệp thiên thần Sora của tôi.

Những lời đó làm nó trở nên tủi thân vì người chồng của nó không bảo vệ được nó. Luôn luôn là vậy. Nó chạy ra khỏi đám đông , đi bộ về nhà. Từng bước ảo não , từng áp lực , từng nỗi đau , sự tủi hờn đè nặng trên người nó. Nó ghét cái cảm giác này ! Nó ghét cảm giác khi người ta bảo nó quá rẻ mạc !.

*Bịch...*

Yuri qua đường nhưng lại không nhìn xung quanh , nó ngã ra đầu bê bết máu vì một chiếc xe đụng trúng.

Bỗng một cậu con trai đi xuống , đến cạnh nó.

-Cô ơi ! Cô tỉnh dậy đi ! Tôi đưa cô đi bệnh viện!!!!

Cậu bế nó lên và đưa nó vào trong xe , lao ngay đến bệnh viện gần nhất .

- Dừng xe lại đi... tôi phải về nhà...dọn dẹp nhà cửa cho chồng tôi....

Giọng nó lí nhí nói rồi ngất đi. Cậu con trai đảo mắt nhìn qua gương.

-Cô ấy trông rất quen ! Nhưng sao mình không nhớ ra nhỉ ??! Cô ấy là ai ?

Đến bệnh viện , cậu nhanh tay bế  vào trong . Bác sĩ đang khám cho nó , cậu sốt ruột ngồi ở ngoài chờ . Có phải lỗi do cậu đâu ! Tại nó đi không nhìn xung quanh chứ.

*Ting....ting*

Điện thoại cậu reo lên , là ba cậu gọi .

-Con chào ba !

« Đã tìm thấy em gái con chưa ? »

-Dạ chưa ! Ba cũng phải cho con thời gian chứ ! Con vừa đáp xuống Seoul sáng hôm nay . Cả cái nước Hàn Quốc này nó to lớn chứ nó đâu có nhỏ !

« Ừm ! Vậy thôi cố gắng lên ! Dù sao nó cũng là em gái ruột của con , Jimin ạ ! »

-Bố cứ yên tâm ! Con - PARK JIMIN hứa sẽ tìm em gái PARK YOONA!!!

« Bố tin con »

Điện thoại vừa cúp máy cũng là lúc bác sĩ bước ra . Cậu đến gần bác sĩ hỏi .

-Cô ấy có sao không bác sĩ ?.

-Không sao ! Chỉ chấn thương nhẹ ở ngoài da , may mắn não không bị ảnh hưởng ! Người nhà có thể đón bệnh nhân về sau khi thanh toán tiền.

-Cảm ơn !.

Jimin bước vào phòng thấy Yuri bị băng gạc quấn quanh đầu , trên mặt có muột số chỗ xước đã được khử trùng cẩn thận. Cậu ngồi xuống ghế , dùng ánh mắt trìu mến nhìn nó.

-Cô cảm thấy sao rồi ?.

-Cảm ơn anh ! Tôi ổn !. Chúng ta có thể về rồi chứ ?

Jimin gật đầu , dìu nó từng bước nhẹ nhàng .

-Anh tên gì ?

-Anh tên Park Jimin , còn em ?.

-Jung Yuri hân hạnh được gặp anh !

________________

Jungkook bế Sora đặt vào phòng chờ. Lấy khăn lau lại khuôn mặt nhem nhuốc của cô ta .

- Em lại có chuyện gì với Yuri sao ?.

-Em...huhu... Em chỉ nói cảm ơn cô ấy về bữa ăn hôm qua ! Nói cô ấy may mắn vì có anh là chồng thôi ! Xong cô ta hỏi dồn em hôm qua đã...hức...đã làm chuyện đó với anh !!!!

Jungkook im lặng , tay cầm chặt  cái khăn khiến gân tay nổi lên. Anh tức giận bỏ Sora lại , lấy xe phi thẳng về nhà.

Sora ở lại mà nhếch miệng cười , gọi người makeup lại .

Yuri ơi Yuri ! đừng giả vờ ngu ngốc đến vậy chứ ! Mất chồng còn không biết !”

______________

Jimin đưa Yuri đến nhà , dìu nó tè cửa xe xuống thì vừa hay gặp Jungkook . Khuôn mặt giận giữ , khó chịu dán chặt vào người Yuri .

Anh đứng trước mặt hai người , một tay giằng Yuri lại về phía mình. Jimin lắc nhẹ đầu khó hiểu , đưa mắt đến bàn tay Jungkook đang bóp mạnh cổ tay của nó . Cậu đưa tay cầm lấy tay còn lại của Yuri , hất mặt nhìn Jungkook.

-Xin lỗi , tôi không biết cậu là ai nhưng cậu đang làm đau em Yuri đó !.

-Em Yuri ?? Hahaa ! Yuri à , mới xa anh cách có vài tiếng mà em đã quan hệ với tên này sao ?

Jungkook nhìn vào mắt Yuri mà nói một cách thô bạo . Tay càng siết chặt lấy cổ tay nó khiến ửng đỏ.

-Buông em ra !

Jungkook không quan tâm, giật mạnh tay còn lại của Yuri bị Jimin cầm ra . Vác con bé vào nhà.

Sau khi trốt cửa phòng lại , anh đặt nó ngồi lên giường . Nhìn từ đầu đến chân nó.

-Đầu em làm sao đây ?!

-À , không sao ! Chỉ là xước nhẹ thôi !

-Xước nhẹ mà thấm nhiều màu ra băng gạc thế này à ?.

Yuri im lặng , mắt ngấn nước . Tại sao ? Tại sao anh không hắt hủi nó luôn đi ! Cứ chơi cái trò vừa đấm vừa xoa này làm sao nó chịu nổi.

-Em bị va vào xe  !.

Jungkook ngồi cạnh nó , ôm chầm Yuri vào lòng .

-Anh xin lỗi Yuri ! Đã để em chịu khổ !.

___________________

Một căn phòng tọa lạc tại đất nước Hàn Quốc  , một bóng dáng nam cao lớn đang đứng ngắm nhìn thành phố qua khung cửa kính . Tay cầm ly rượu vang , lắc qua lắc lại.

-Jung Yuri ! Em biết không , tôi đã yêu em đậm sâu như vậy rồi đấy ! Hơn 10 năm cho một cuộc tình chớm nở ! Yuri , em nhớ Kim Taehyung này không ? Em sẽ chia tay sớm với Jungkook thôi ! Anh sẽ không để cho hai người hạnh phúc nữa. ! Bây giờ là thời điểm của chúng ta ! Đợi thời cơ đến , Yuri à ... Em sẽ phải van cầu tôi !.

______

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ