#9

10.2K 984 206
                                    

"Em đã cố gắng thoát ra khỏi cái tình yêu của em dành cho anh ! Nhưng anh à , em không thể ! Đơn giản... em còn yêu anh rất nhiều ....!"

______________________

Hôm nay là chủ nhật , Yuri cố dậy sớn để làm bữa ăn sáng cho Jungkook.
Nghi ngút trong bếp , mùi thức ăn xộc thẳng vào cánh mũi Jungkook làm anh không thể ngủ tiếp được . Anh mở mắt, cầm ngay chiếc điện thoại gọi cho Sora.

- Sora hả !?

-Vâng !.

-Tối quán bar đi ! Anh chán lắm rồi !!!

-Ok anh yêu !

Jungkook mỉm cười tắt máy , tắm rửa rồi thay quần áo bước xuống dưới nhà.

Hình dáng nhỏ bé của cái con người kia làm anh có chút động lòng . Sao lại phản bội anh chứ ?! Anh đã rất rất yêu nó mà !!! Bây giờ đã khác , anh chán ghét ! Thật sự rất khó chịu khi nhìn thấy vật thể kia !!!

Yuri quay lại khi nghe tiếng động , tiến lại gần nắm lấy ống tay áo anh.

-Anh ở lại ăn sáng với em được không ?.

Jungkook hất tay ra , tay còn lại phủi phủi ống tay của mình.

-Cô chạm vào nó khiến nó dơ bẩn hết rồi này ! Shit ! Áo Sora mới mua cho tôi ! Con người hầu này , không biết lễ phép !!!

Yuri im lặng , mắt lại cay và dần dần đỏ lên . Jungkook đưa tay bóp lấy cằm nó.

-Biết đâu cô lại cho xuân dược vào để thỏa mãn cơn dục tính trên người mình ? Yuri à , tôi không ngốc !!!

Anh lặng lẽ bước qua người nó . Yuri khụy xuống , tay ôm lấy khuôn mặt của mình.

-Jungkook à ....!

Chợt tiếng điện thoại Yuri vang lên . Là Hoseok gọi . Nó lấy tay gạt đi nước mắt của mình.

-Hello chị yêu của em !

-Chào nhóc !!!

-Sao mắt chị đỏ thế ? Chị lại khóc à ?

-Chị nhớ em quá nên khóc đây này ! Sao đi không bảo chị một tiếng !?

-Tại mẹ bắt em đi gấp quá ấy mà ! Thế thôi em phải đi ăn rồi ! Gửi ngàn cái hun cho chị yêu !!!moa moa....

Chỉ ngắn gọn vậy thôi cũng khiến nó vui đôi phần. Cố gắng ăn nhanh để đến quán Jimin . Nghe nói anh muốn gì muốn nói với nó.

___________

Hôm nay là ngày chủ nhật , quán đông khách hơn mọi ngày , nó đi vào gặp anh đang đứng kia . Chạy lại đằng sau hù anh một cái làm Jimin giật nảy mình.

- Anh có gì muốn nói sao ?.

-Ừm... Từ bây giờ , em hãy đi làm vào buổi sáng đi ! Con gái đi làm buổi tối không tốt đâu ! Nào hãy vào kia và bắt đầu đi ! Đợi gần tan giờ làm anh sẽ đưa em đến một nơi.!

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ