#33

8.6K 868 236
                                    

" Hãy ngoảnh lại , không còn của nhau nhưng em vẫn thương anh ."

______________________

Jungkook bế Hechun , tay còn lại cầm tay Yuri và lôi đi . Chân của nó bị bắn , máu chảy không ngừng . Chạy được một đoạn thì nó đứng sững lại , anh giật mình nhìn Yuri .

- Đau lắm à ?!. Dù sao cũng chạy một đoạn rồi . Sang gốc cây kia ngồi đi .!

Vì ngôi nhà giam giữ là ở trong rừng . Từng cơn gió thổi qua như xiết lấy lòng dũng cảm của nó . Jungkook bế Hechun vào gốc cây đó trước , rồi chạy ra rìu nó vào .

-Tôi ... tự đi được !!!

Anh lườm nó , rồi bế phốc nó lên . Mắt Yuri mở to , tim đập loạn xạ . Cái thứ tình yêu chết tiệt kia lại một lần nữa mạnh mẽ , phá vỡ cái lớp vỏ bọc trong tim . Dù Taehyung đã đối xử tốt với nó bao nhiêu lần nhưng Jungkook lại khác . Chỉ cần một hành động khiến nó cảm thấy nơi lồng ngực ấm áp đến lạ lùng .

Jungkook đặt Yuri ngồi xuống , xé toạc chiếc áo sơ mi của mình ra . Mảnh áo sơ mi đang được anh quấn vào chân nó , nếu để như vậy sẽ mất rất nhiều máu ảnh hưởng đến tính mạng .

Thân hình vạm vỡ và săn chắc đó . Khuôn mặt điển trai lúc nghiêm túc làm việc , thực sự đã khiến cho hai má của Yuri đỏ dần lên. Jungkook nhìn nó , nhéo má.

-Tôi tưởng Park tiểu thư lạnh lùng lắm nhưng thực sự cô rất đáng yêu đó !!

-Anh im đi !!!

Những bước chân đang tới gần . Những tiếng nổ từ khẩu súng vang lên chói tai .

-Bọn chúng chưa chạy xa đâu , tìm đi !!!

Sora hạ lệnh cho vài tên . Keat đi đằng sau cô ta , kéo vào nụ hôn . Sora điên người , đẩy ông ta ra .

-Nước sôi lửa bỏng mà hôn hít cái gì ?!. Anh đi về đi !!!

Lúc Sora đang định bước tiếp thì Hechun bỗng tỉnh giấc . Thằng bé khóc toáng lên .

-Huhu ! THẢ CON RA !! CON MUỐN VỀ VỚI MẸ YOONA VÀ APPA TAEHYUNG !!!

Cô ta đứng khựng lại , nhìn về nơi phát ra âm thanh đó . Giữa một rừng cây mà lại tìm được người nhanh như vậy , quả thực ông trời đã giúp Sora rồi .

Yuri sợ sệt , bịt chặt miệng Hechun nói nhỏ .

-Mẹ đây !. Đừng kêu !!!

-Ái chà !. Jung Yuri mạnh mẽ của chúng ta đâu rồi nhỉ ?. Nhìn mặt cô trắng rồi kìa !. Bay đâu , lôi thằng nhóc Hechun ra đây !.

-Cô bị điên à ?

Jungkook tức giận quát . Anh đứng trước bảo vệ cho Hechun .

-Đi ra đi Jungkook !. Đừng dính dáng đến việc này !!

Bọn tay sai của Sora đánh anh không thương tiếc . Một mực anh phải bảo vệ Hechun vì một lí do gì đó. Yuri ôm chặt lấy thằng bé nhưng bị hất văng ra .

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ