#5

11.1K 908 202
                                    


Sáng hôm nay , Jungkook phải ra ngoài từ sớm để bắt đầu cho dự án lần này . Nghe nói tối nay họ sẽ tổ chức một buổi tiệc ăn mừng . Có lẽ Jungkook sẽ về muộn ... và ở cạnh cùng cô người mẫu nóng bỏng Sora. Chỉ nghĩ vậy thôi , Yuri đã thấy buồn.

Nó từ từ đi xuống dưới phòng khách để uống nước , chợt một chiếc mô tô đen quen thuộc đang đến gần.

Hoseok thấy chị mình đang lau chùi bàn ghế mà thương chị vô cùng . Chả nhẽ chị mình lại không biết rằng cái con tiện nhân kia đang chuẩn bị cướp chồng mình hay sao ?

Cậu đến gần Yuri , ôm chị mình vào lòng , kéo tay chị ngồi xuống ghế soffa.

- Anh Jungkook bảo chị bị thương. Anh ấy nhờ em đến trông nom chị.

Yuri cười , kéo khẽ tai Hoseok.

-Hâm ơi là hâm ! Chị có phải trẻ con đâu mà trông nom ! Chị lớn hơn cưng đấy nha !.

Cậu nhìn chị bằng ánh mắt không cảm xúc.

-Sao chị lại bị thương thế ?.

-Chị... Chị đi không nhìn đường nên va vào xe thôi !.

-Chị tỉnh bơ luôn ấy ! Mắt chị để trên đỉnh đầu hay ở dưới cằm ?.

Nó đưa tay tát yêu thằng em một cái. Hoseok chu mỏ , nũng nịu.

-Chị đánh em , em về mách mẹ !

-Chị nào có đánh em , chị mới chỉ tát em thôi mà !.

-Thôi , chị xoay người đây ! Em tháo băng và băng lại cái mới cho .

Hoseok lật đật chạy ra xe lấy băng gạc và thuốc xát trùng .

__________________________

Jimin đang đi dạo quanh con đường đầy hoa anh đào xinh đẹp của Hàn Quốc . Anh ngồi xuống ghế cạnh ven đường , một cảnh hoa nhẹ nhàng rơi vào tay anh. Jimin nâng cánh hoa đang nằm trong lòng bàn tay mình , đặt nhẹ một nụ hôn vào đó.

- Nhẹ nhàng, mềm mại , thuần khiết , tất cả đều giống em Jung Yuri ! Em có cái gì đó rất quen thuộc , quen lắm... Tôi sẽ tìm hiểu về em !

________________________

Sau khi thay băng cho Yuri xong , Hoseok đưa nó đến bệnh viện để kiểm tra vết thương xem có bị nhiễm trùng hay không . Hoseok đưa nó lên chiếc xe taxi mà mình đã gọi. Cả hai cùng nhau ra ngoài.

Đếm chỗ đèn giao thông , chiếc xe Yuri dừng lại . Nó chán nản nhìn qua cửa sổ thì thấy chiếc xe của Jungkook cạnh bên . Sora ngồi ghế phụ lái phía trước. Môi cô ta áp sát vào ngực của Jungkook . Nó không phải là người ghen vô duyên vô cớ nhưng thử hỏi chồng của mình cứ như vậy thì làm sao cô chịu được ?

Chiếc xe của nó cũng đang tiến về phía trước . Nó đưa mắt nhìn chăm chăm vào xe anh nhưng có vẻ anh rất vui khi ở bên Sora , anh đanh cười nói với cô ta , tay đưa lên nhéo má . Từng hành động ân cần tình cảm đó là những cử chỉ của anh dành riêng cho cô ... nhưng bây giờ có lẽ không còn..!

Đến bệnh viện , Hoseok đưa Yuri vào phòng số 11 . Bác sĩ đi vào và thăm khám lại vết thương.

-Vết thương cũng không quá sâu đâu ! Người nhà cần vệ sinh sạch sẽ là được !

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ