Sora buông tay Jungkook ra , miệng nở nụ cười với Jungkook.
-Ái chà , anh không nhớ Sora à ?.
Jungkook nheo mắt nhìn từ đầu đến chân của Sora , lắc đầu tỏ vẻ không nhớ.
- Em là Yeow , người mà đã cứu anh lúc 10 tuổi khi anh suýt bị chết đuối đó.!
-À thì ra là em, Yeow !
Jungkook đưa tay đặt lên vai cô mà lắc lắc. Khuôn mặt anh trở nên rạng rỡ khi nhìn thấy Sora.
- Ái chà hóa ra là quen nhau trước rồi. Càng ngày em càng xinh đẹp ra làm anh không nhận ra luôn ấy !
-Thôi nào , anh đừng xoa đầu em nữa. Tóc em rối rồi đây ! Vào công việc đi !.
Jungkook ậm ừ , rồi đưa cô đến phòng thay đồ để cô thử mẫu thiết kế quảng cáo đợt này.
-Tối nay rảnh không ? Ghé qua nhà anh ăn cơm ?. _ Jungkook
-Được chứ !
Sora bắt đầu thử bộ thiết kế. Công nhận bộ này được làm ra chỉ để cho Sora mặc. Ba vòng quá hoàn hảo.
__________
Trời cũng đã dần tối , Hoseok đưa Yuri về nhà , không quên chào chị bằng cách xoa đầu .
- Em về nha ! Chị ở lại cẩn thận kẻo trộm vào !.
-Thằng quỷ sứ ! Về đi cho chị mày nhờ !.
Yuri đi vào trong nhà , bật điện lên rồi bắt đầu nấu bữa tối. Những nguyên liệu đã chuẩn bị xong , cô xắn ống tay vào và đi vào nấu bữa tối.
Bỗng ở ngoài cửa có tiếng nhấn chuông , cô lật đật chạy ra mở cửa. Nụ cười tươi trên môi dần vụt tắt trên khuôn mặt xinh đẹp của Yuri.
-Jungkook à , anh.... Chào !.
Jungkook đưa Sora về nhà mình , tay để qua eo của Sora , cười cười nói nói.
-Đây là Sora , là người mẫu cho quảng cáo lần này của công ty anh. Sora cũng là người hồi trước cứu anh đó , Yuri à !.
-Vậy hả ?! Thôi hai người vào nhà đi !.
Sora nở nụ cười giả tạo đi vào trong nhà. Tháo đôi cao gót ra , cô rửa tay và đứng cạnh Yuri để phụ làm bữa tối.
-Để tôi phụ cho ! _ Sora.
-Vậy cô rửa rau cho tôi đi !.
Sora vừa rửa rau , chiếc miệng quyến ruc kia bắt đầu buông những lời cay độc.
-Cô biết không Yuri ! Jungkook là người tốt lắm luôn đó ! Lúc tôi thử trang phục , do không thể kéo được chiếc khóa phía sau , anh ấy đã kéo cho tôi đó. Một người đàn ông thật quyến rũ mà !.
-Chồng tôi lúc nào cũng quyến rũ , anh ấy lúc nào cũng quan tâm cho người khác.
-Phải đó ! Phải đó ! Thật khó để kiếm một người như vậy nha !.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy