“Em cần anh !. ”_________________
Tiếng nổ chói tai vang lên , Sora trợn mắt quay đầu nhìn lại . Là Jimin và Hoseok đã bắn cô ta . Keat đã bị đâm ở vùng bụng .Hắn ta nằm lên trên vũng máu . Hechun thấy Jimin thì chạy xô tới , ôm lấy chân anh .
Sora nằm xuống , Jimin tới gần ôm lấy nó , còn Hoseok thì đến gần Jungkook .
-Mau đưa đến bệnh viện !!
-Ừ !
Hoseok thì cõng Jungkook . Jimin vừa dìu Yuri , vừa cầm tay của Hechun . Đôi mắt của Sora khẽ mở , tay vơ cái súng ngay cạnh đó .
-JUNG YURI !!! MÀY KHÔNG ĐƯỢC HẠNH PHÚC HƠN TAO !!
May lúc đó Yuri vấp phải cục đá và nằm xuống nên viên đạn đã vào trúng thân cây . Cả bọn vừa ra đến bên ngoài thì gặp cảnh sát , bọn họ mang hai người vào trong xe ô tô .
_____________
Bệnh viện ....
Taehyung đã tỉnh nhưng đầu hơi choáng . Anh thoát chết trong gang tấc thật là kì diệu mà . Anh phải sống ít nhất để có thể làm cho nó và Jungkook hạnh phúc . Tuy biết nếu làm vậy thì rất đau nhưng anh sẽ cố gắng vì ai đó .
Jungkook và Yuri được đưa vào băng cáng , để đẩy đến phòng cấp cứu . Yuri chỉ bị đạn sượt thôi nhưng Jungkook có lẽ đã bị nặng hơn rất nhiều . Viên đạn ghim vào chỗ hiểm . Hechun thì được ông bà ngoại đưa về nhà nên bớt một gánh nặng .
Trong khi chờ đợi thì Jimin tới phòng của Taehyung thăm anh . Mở cửa ra thấy cậu bạn mình ngồi ngẩn ngơ , trong lòng có chút buồn . Cậu biết Taehyung bây giờ rất khó xử khi đưa ra quyết định nên bên cạnh Yuri hay để nó bên Jungkook .
-Sao thế ?. _ Jimin hỏi .
-Buồn vu vơ ...
Cậu tới gần nhéo tai anh . Hôn lên má .
-Thôi khỏi buồn nữa !. Tao đi đây !.
Mặt Taehyung bỗng đỏ ửng hết cả lên . Bác sĩ đi vào thấy vậy sốt sắng hỏi .
-Sao mặt cậu đỏ thế ?.! Sốt hả ??.
-Tôi bị cảm nắng rồi !! À không không ... Tôi không sao cả !!
________________
Yuri đã được chuyển sang phòng hồi sức . Cuộc phẫu thuật của nó khá thành công . Nhưng Jungkook vẫn chưa xong . Nghe bác sĩ nói bên đó rất nguy kịch .
Hoseok ngồi ghế chờ trước phòng Jungkook mà sốt ruột . Bác sĩ chạy ra chạy vào , hấp tấp .
-Có nhóm máu đấy không ?.
-Thật sự nhóm máu của cậu ta hiếm lắm !. Bệnh viện chúng ta đã hết rồi !.
-Nếu không có nhóm máu ấy e sẽ ảnh hưởng đến tính mạng . Cậu ta cần máu gấp .!
-Nhóm máu cậu ta là gì ?.
- B !
-Tôi nhóm máu B !
Từ đâu , Taehyung được Jimin ẩy xe lăn tới . Bác sĩ nhìn cậu .
-Cậu có biết mình đang nói gì không ?. Cậu còn đang bị thương và mất máu nữa !.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ》ɴԍườι тнươɴԍ ʀồι cũɴԍ нóᴀ ɴԍườι ᴅưɴԍ
Teen FictionYêu em mà làm em sống không bằng chết, liệu anh có phải con người không? NXB: 23_06_2018 NHT: 16_08_2018 Ngoại truyện : 31_03_2019 ❌Không edit ❌Không chuyển ver ✔Tôn trọng người người viết cũng như đứa con . Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy