Chapter 19

3.6K 82 0
                                    

Chapter 19

“What the fuck Bernice. Why didn’t you answer your goddamn Phone.” Aray. Ang sakit sa tenga ng sigaw niya sa kabilang linya.

“Sorry Babe, nawala kasi sa isip ko. Sorry.”

“Hindi na ako mapalagay dito, akala ko kung ano na ang nangyare sayo diyan.” Medyo kumalma na ang boses niya ngayon.

“Sorry.”

“Ok sususnod na ako diyan after our meeting here. Just wait for me Ha.” Aniya

“Okay. Pero wait lang, may gagawin kasi ako dito mamayang gabe. I met Mr. iligan and he said mag-iinvest daw siya in one condition.” Sambit ko.

“What condition?”

“Kailangan ko daw si-”

“Sir Reyner hinahanap ka na po ng Dad niyo.” Rinig kong sambit sa kabilang linya. Secretary niya ata iyon.

“Ok sige. Susunod na.” sagot naman niya.

“Babe I have to go.” Paalam niya..

“Okay babe. Promise magiingat ako.”

“That’s good. I love you, take care.”

Napangiti ako. “I love you too. Ingat ka sa byahe”

***

“Are youy ready Ms. Popular?” sabi ni Zack ng makita ako sa may lobby. Naka-dress ako na white at 3 inch na heels habang naka-kulot ang ibabang parte ng buhok ko.

“I’m ready. Hmm. Pwede bang Bernice nalang ang itawag mo saakin, para kasi akong ewan kapag Ms. Popular.”

“Okay sure. Bernice. So lets go” sabay lahad niya ng kamay saakin.

Wow. Ang gentleman. Kinuha ko naman iyon at ipina-ikot naman niya ito sa braso niya. Para kaming mag-couple kung titingnan. Namiss ko tuloy si Reyner ko. Huhu!.

Nasaan na kaya iyon?.

Naglalakad kami sa kahabaan ng hall ng may ibinulong siya saakin.

“You beautiful Ms. Popular, hindi talaga ako magtataka kung bakit ganun ang mga tao noon sa school na pinapasukan ko.”

“I know that. Huwag kang mag-alala, naka-plan na ang pagpapanggap natin.” Bulong ko naman.

“What do you mean?”

“Your Ex-Girlfriend will be amaze when she see us being together. Just trust me.”

Waiting for your LOVE [MPaMP BOOK 2] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon